AZ Review

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Nhận biết các mặt hàng giày Adidas rởm ở ngoài thị trường

Giày adidas cái tên luôn luôn làm mọi người phải choáng ngợp với các mẫu mã giày nổi bật dẫn đầu thế giới. Không chỉ dáng vẻ cuốn hút, chuyên nghiệp dẫn đầu phong cách mà giày Adidas lại còn thừa hưởng phẩm chất tuyệt vời cho mọi cử động của người sử dụng. Cũng chính vì chất lượng tuyệt hảo đấy đã giúp Adidas trở nên thành mong ước của các bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được yêu thích nhiều tới như vậy mà dòng giày Adidas bị rất nhiều công ty bên ngoài bắt chước theo kiểu mẫu & làm fake. Thế nhưng dầu có làm giả giống hệt tới đâu thì chất lượng cũng vẫn chẳng thể sánh bằng được. Với một vài dòng chia sẻ nhận dạng giày original & hàng dỏm dưới đây sẽ có thể giúp cho bạn có 1 sự nhìn nhận rõ ràng hơn nữa về những mặt hàng Adidas hiện tại.

Phân biệt sản phẩm giả nhờ vào phần gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng khá là hiệu quả để mà phân biệt 1 kiểu giày adidas superstar original và fake. Khi chọn sắm chúng ta có thể xem xét khu vực gót giày, chỗ này thường có 2 lớp chất liệu gắn liền với nhau, ở trên khu vực này chính là biểu tượng Hãng Adidas, chú ý tỉ mỉ các bạn sẽ có thể trông thấy lòi ra một phần hình tam giác nhỏ. Chuyện này khó mà có thể xảy đến với 01 đôi giầy xịn, bởi từng giai đoạn làm giày đều luôn được gia công 1 cách chuẩn mực và hoàn hảo đến từng bộ phận & được check kĩ lưỡng trước khi lên kệ.

giay adidas
Mua những mặt hàng về giày adidas đang khuyến mãi

Phân biệt thông qua dây buộc giày



Giầy original luôn luôn được gói khéo léo & biệt lập bên trong lớp nhựa có đóng tem ở ngoài. Chính vì vậy, chọn lựa kiểu mẫu mỗi khi mua sắm một đôi giày Adidas mới bạn cần chú ý tới hình thức đóng gói cho 1 đôi giầy, đặc biệt là chi tiết dây buộc giày. Trên thực tế, khá ít người quan tâm tới chỗ này do đây chỉ là yếu tố nhỏ nhặt ở bên trong chính vì thế những đôi Adidas rởm thường được bọc qua loa, lỏng lẻo & chả có phần tem đặt bên ngoài.

Phân biệt bằng số seri



Bất kỳ đôi Adidas chính gốc nào luôn có dán tem cùng những thông tin như là: mã vạch UPC, size, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, miếng tem đó được đặt bên trong, 1 đôi giầy xịn đều có số seri khác nhau giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với hàng rởm chẳng thể nào gia công tỉ mỉ đến vậy nếu như con số này giống nhau, có thể khẳng định chắc chắn đó là sản phẩm giày rởm, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng giày adidas - Xem ngay

Kiểm tra hình thức



Đây được xem là điểm trừ dễ thấy của các kiểu mẫu Adidas dởm, song song đó, các hãng sản xuất giày fake thường hay làm đại trà cùng số lượng nhiều, chất lượng công nhân chẳng mấy đảm bảo vì thế vô cùng khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu đó, những mẫu giày làm nhái được thực hiện sơ xài hơn, đường may lòi lõm hoặc là không hề đều bằng nhau, thậm chí có cả đường may chênh lệnh & dư chỉ hoặc là lỗi thành phẩm. Là một sản phẩm cao cấp do đó giày Adidas luôn được cân chỉnh trong mỗi 1 khâu chế tác. Để có thể an toàn cho mọi vận động thể thao của người sử dụng, các đường chỉ phải luôn thật là bền chặt & đều đặn.

Read more Video Enigma

1 nhận xét: