AZ Review

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Một số dáng đầm công sở dành cho các ngày cuối thu

Những mẫu đầm công sở cuối thu đều có sự mê hoặc với chị em bạn gái. Năm nay trào lưu đầm công sở chả mấy "tập kết" tới hình thức nhưng thiên hướng tới nhiều kiểu chi tiết và gam màu điều này sẽ đem tới vô vàn xì tai lý thú cho chị em bạn gái. Nó không chỉ có thể ăn diện nó đến cơ quan ngay cả dạo phố cũng cực kỳ hợp mốt.

01 trong số những kiểu đầm công sở thường được các bạn nữ nói đến chính là váy đầm chữ A, nhờ ngoại hình đơn giản & hoa văn tinh tế đã khiến nhiều cô bạn phải ngất ngư. Dù cho mình có thân hình như thế nào mập hay mảnh dẻ nó cũng vô tư dung hòa với vóc dáng của bạn, tôn dáng & cải thiện nhược điểm. Váy đầm chữ A thường được phối mix chung với áo thun cao cổ theo xì tai lịch thiệp, duyên dáng.

dam cong so
Tham khảo nhiều mặt hàng về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được phái đẹp chào đón trong mùa thu 2015. Dù chả có quá nhiều điều chỉnh về kiểu dáng nhưng mà bù lại là một số loại kiểu tiết độc đáo đang được xử lý ở trên chất liệu vải. Cùng khám phá 1 số kiểu tiết đang làm nên trào lưu ở trong năm 2015 nhé.

X-tyle ca-rô vintage



Hoa văn ca rô luôn thấy rõ được nét riêng của chúng mỗi khi có mặt trên bất luận kiểu trang phục gì, đặc biệt là trên đầm công sở các đường nét kẻ dọc, ngang mang tới vẻ tươi trẻ và cá tính. Một vấn đề mà chị em mình có thể dễ dàng thấy được chính là họa tiết ca rô không khi nào là lỗi thời cả, dù rằng chỉ là các đường đan kẻ giản đơn song chúng lại có sức mê hoặc mãnh liệt đối với các chị em.

Mới mẻ với bóng bẩy ánh kim



Khi mà form dáng mỗi lúc một trở nên nhàm chán thì chất liệu có lẽ là điều mà các bạn nữ tận dụng khai thác. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất vải lấp lánh được chú ý. Không đơn giản là 01 chiếc đầm diện ở nơi công sở, nó cũng còn là items vô cùng sang trọng ở một số đêm tiệc trang trọng.

Điệu đà cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới họa tiết hoa và chấm bi thì có nhẽ mình sẽ hình tượng liền đến vẻ ngoài duyên dáng, nữ tính. Thực sự, không những mùa thu năm nay mà dường như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng thuộc top list các mẫu đầm được ưa chuộng nhất. Một bộ đầm in hoa luôn có thể khiến dịp hò hẹn của các bạn được thêm thu hút.

dam cong so
Mua bán các sản phẩm về đầm công sở khuyến mãi

Gam màu trơn



Tone màu đơn sắc không phải là đơn điệu, nó tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên & vẻ đẹp nhã nhặn của bạn. Ngoài ra nó còn dễ mix với những đồ đạc khác nữa. Đầm công sở gamma màu trơn mang tới nét sang trọng & nền nã giúp các cô nàng duyên hơn ở trong mắt bạn bè và tự tin những khi gặp mặt khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren đem tới độ gợi cảm & quý phái hơn hết so với các kiểu đầm công sở, nét dịu dàng của những đường nét của chất liệu ren đã giúp cho người bận ấn tượng và đầy gợi cảm..
Tag: grab yours now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét