AZ Review

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Bảo quản áo thun nam - trang phục khá là kén chọn

Chưa hẳn anh chàng nào cũng sẽ dám khẳng định rằng bản thân họ có thể biết rõ hết những quy trình giặt giũ lẫn giữ gìn áo thun nam vì nó vốn là một trang phục rất kén chọn. Để giữ cho kiểu áo thun luôn luôn trông có vẻ như mới mua, các bạn nam hãy thử điểm qua những bí quyết đơn giản dễ thực hiện với qui trình giặt giũ lẫn bảo quản như sau.Liệu có khi nào bạn nam tự hỏi rằng là cần làm gì để giữ cho những chiếc áo thun nam mình mặc luôn giữ được như khi vừa mới rinh về dù phải trải qua biết bao nhiêu ngày tháng? Bí quyết đều ở phương pháp giặt quần áo cũng như giữ gìn vô cùng đơn giản để thực hiện theo, nếu bạn muốn mình làm như vậy sao lại không mau chóng lưu lại một số điều tiện lợi như dưới đây.

Cẩn trọng trong bước giặt giũ



Để bảo quản màu áo thun nam luôn được dài lâu, đúng màu, sau khi mới đem về, phải nhúng nó bên trong nước thường pha muối đậm ít nhất trong 12 tiếng hồ, rồi mới đem xả lại. Còn với đồ mới mua, người sử dụng nên mặc càng nhiều lượt càng hay trước lần giặt thứ nhất nhằm giúp cho áo mới thích ứng cùng với tạng người đồng thời bởi giặt lại thường xuyên sẽ làm cho áo thun nam bị hư và nhanh chóng xỉn màu vì thế sau lúc đem giặt lần đầu tiên, nên tránh giặt lại tối thiểu trong khoảng 7 ngày.

ao thun nam

Nên thử ngâm đồ rồi hãy mang giặt trong nước nóng (khoảng chừng 40 độ) trong khoảng 1 giờ đồng hồ xong rồi đem giặt với nước nón vừa thêm một lần nữa thay vì giặt đồ với bột giặt, và để không xỉn màu, nên nhiễu thêm một ít giấm vào trong nước. Lưu ý cần lấy hết các vật bên trong túi áo ra ngoài và lộn ngược chiếc áo rồi mới giặt trong nước lạnh có pha bột giặt loãng, vò sạch nhẹ nhàng, không nên lấy chải chà xát mạnh mỗi lúc giặt sạch áo thun nam. Nếu như cái áo sở hữu một vài miếng da thì sau mỗi lượt đem giặt, hãy trét loại kem chuyên dụng vô sắc hoặc gliceryn lên những mảnh da ấy. Mỗi lần phẩy giũ áo thun nam, trước tiên giũ ở trong nước ấm, sau đó ngâm vào trong nước lạnh, hãy dùng thật nhiều nước lạnh, tốt hơn hết chính là cho vào bồn to.

Mẹo nhỏ giữ cho chiếc áo bền lâu



Cực nhọc nhất đó là việc vắt hết nước giặt trong áo thun nam vì thông thường nắm vặn ở 2 đầu để khiến đồ khô nhanh, còn nếu không đủ số người thì cần máng ngoài nơi thoáng để ráo hết nước nhanh. Những khi phơi khô hạn chế phơi gập áo thun nam, nếu không thì sau đó người mặc phải hong khô mấy phần bị gập và nên nhớ là ánh sáng của mặt trời chiếu trực tiếp sẽ có thể khiến vải của áo co giãn rất nhiều. Để giữ tránh bị xỉn màu, tốt nhất đó là cần để phơi bề trái cũng như phơi ráo trong gió ở bóng cây.

Cho dù là áo thun nam không cần là phẳng, dù vậy sau khi giặt khô, chúng thường hay hơi khô và cứng ráp 1 thời gian, để làm cho quần áo mềm mượt y như cũ cần xông trong hơi nước. Đừng nên hong cái áo với máy sấy đồng thời đừng bao giờ dùng nước xả thơm để làm mềm mại chất vải của chiếc áo.

ao thun nam

Để có thể bảo quản áo thun nam, phương pháp giản đơn nhất hong lạnh nó bởi vì bằng phương pháo này, cần phải ắt sẽ hạn chế được giặt lại nhiều chiếc áo trong cùng 1 lần. Ngay sai khi phủ sạch mấy túi trên quần áo trước khi giặt sạch, hãy để thẳng chiếc quần, xếp lại rồi hãy bỏ vô chiếc túi nilon vào máy hong lạnh tới ngày kế tiếp các bạn cần phải dùng nó.

1 nhận xét: