AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Vài mẫu giày nam cao cấp thu hút phái nam Thu-Đông cuối năm 2015

Những kiểu giày nam công sở chỉ có thể làm mới, từ bỏ hình ảnh truyền thống lịch lãm suốt trong nhiều năm qua kể từ lúc một số thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu thể hiện biến hóa giày nam 1 cách ngoạn mục. Nếu các bạn cũng chính là một quý ông thích giày nam, hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu giày nam đẳng cấp bên dưới thông qua bài giới thiệu nói về phong trào đổi mới giày nhé.

Bộ da quý phái với những sự phối màu tài tình



Phảng phất sự cổ xưa mang hơi hướng các năm 70, mẫu giày nam có đế vuông được hãng giày Marc Jacobs trưng bày trong mùa thu đông cuối năm không chỉ chiếm trọn cảm tình của các chàng trai văn phòng mà cũng được ưa chuộng từ hầu hết tín đồ thời trang khắp cả toàn cầu, thu hút cùng với chiếc đế vững vàng và khá là chắc chân, những mẫu giày nam đều được khoác chất da quý phái với cách phối màu hài hòa với những gam màu quí phái sang trọng. Hơn thế nữa, sự nổi bật giúp cho công ty Marc Jacobs thu hút được số lượng khách hàng đông đảo chỉ trong đợt cuối năm là việc phong phú trong loại vật liệu làm từ da lộn, bóng hoặc là da của rắn.

giay nam

Salvatore - quy tắc cao cấp trong từng nét thiết kế



Luôn thiết kế trên chất liệu bằng da phẳng thông dụng như giày phụ nữ, các đôi giày nam từ công ty Salvatore mang đến sàn diễn Thu/Đông năm nay thể hiện tuyệt đối quy luật cao cấp ngay trong các nét phác thảo. Trước tiên là với các kiểu giày nam ống boots cao cổ đã lược đi nét bụi bặm do có các điểm ngang qua chân bạn hoặc mẫu giày nhọn thanh mảnh, tiếp sau là việc phô diễn đầy gợi cảm dù thế lại vẫn không kém đi sự thanh lịch; nên khi các bạn hiện là chàng trai văn phòng yêu chuộng mấy mẫu giày mạnh mẽ độc nhất, thì đây chắc chắn sẽ là những mẫu các bạn trông đợi dành cho thời gian thu đông cuối năm 2015.

Michael Kors - nét góc nhọn nhưng lại cực kì trang nhã



Với nét đẹp độc đáo mà lại cực kì thanh tao, đấy đều là những gì công chúng nhớ về đôi giày nam có mũi nhọn mà nhãn hiệu Michael Kors đem đến show trưng bày Thu – Đông vừa qua, ta có thể nói rằng, đôi giày nam trên đây sẽ là sự kết hợp thú vị giữa một chút phá cách cùng với tính cao cấp mà các anh chàng văn phòng nào cũng hãy thử mang qua. Vừa thu hút cùng sự phối màu hài hòa của 4 tông màu thời trang tông đen – trắng – xanh cobalt – tông cam,do mẫu giày sắc sảo cùng những đường ôm ngang rất là ngộ nghĩnh mới chính là điểm nổi bật đem đến tên tuổi trong giới đến cho thương hiệu trứ danh này.

Giày lười - sự mạnh mẽ, cá tính lịch lãm cũng như thời thượng



Bên cạnh đó, một số mẫu giày nam từ Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hè nóng bức do kiểu giày lười này mang đến sự thoải mái và nam tính. Giày lười chẳng những biểu hiện được nét bụi bặm, cá tính, mà cũng rất lịch lãm lẫn thẩm mỹ dành cho phái nam. Hiện thời giày nam lười hiện đang cho phép những bạn nam có thể thỏa sức thay đổi từ đi chơi, đi đến trường hay đi làm,… bằng việc đem lại hàng loạt mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới lạ ở thị trường. Không giới hạn ở một vài thiết kế đơn giản trơn, giày nam dạng lười còn có nhiều kiểu được cách tân đính lên hạt đá sáng lung linh mang đến vẻ cá tính đến cho những anh chàng đam mê sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét