AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ và những xu thế mùa hè năm nay

Ngày hè là cơ hội cho xu hướng đồ bơi nữ quay lại với các thiết kế thật là lung linh và ấn tượng. Bởi vì vào mùa hè, khí trời lúc nào cũng nóng bức do đó ai ai cũng mong muốn thỏa thích đùa vui với sóng nước để đánh tan đi những đợt nắng gay gắt. Hãy cùng nhau điểm mặt một vài thiết kế đồ bơi hiện được chị em săn tìm trong hè năm nay nghen!

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu hay sử dụng



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống đó lí tưởng với các bạn gái đang muốn lôi kéo ánh nhìn của những người chung quanh. Cùng với dạng bikini đó, các bạn gái có thể dễ dàng khoe được hết mức nước da mềm mại và nhiều đường nét thu hút của mình vì thế nó rất thích hợp với các bạn nữ sở hữu vóc dáng thanh mảnh & gọn dàng.

Loại đồ bơi nữ ấy có kiểu mẫu tương đối đơn thuần, gần như chẳng có chi tiết phối hợp đi kèm cầu kì. Một số gam màu nóng bỏng nhứt ở trong hè này đấy là nhiều tông màu nóng hay tông nude thuần khiết, quý phái.

bikini

Bikini 1 tấm đã không còn chán mắt



Các loại đồ bơi nữ một tấm luôn luôn được phái đẹp yêu quý nhờ nét đẹp tinh tế, chả phô trương. Chúng chính là dạng bikini phổ quát nhất trên các bờ biển bây giờ. Để giúp nâng cao sự sexy cho mẫu đồ tắm một mảnh, một số designer đã áp dụng thêm các kiểu khoét khéo léo và một số phần phụ trợ thêm khiến cho vóc dáng không còn buồn tẻ. Bên cạnh đấy, tone màu cũng được coi là 1 đặc điểm chẳng thể nào thiếu để tăng thêm phần hấp dẫn và để giúp che bớt nhiều điểm thiếu sót của vóc dáng.

Hoa văn độc lạ



Song song với các kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ ngày hè năm nay còn được trình làng cùng với khá nhiều mẫu kiểu tiết thí dụ như in bông hoa, côn trùng, động vật vô cùng sinh động và độc đáo. Hãy tự tin bận nhiều mẫu đồ tắm đầy hoa hay họa tiết thổ dân nổi bật. Phối hợp thêm một chiếc khăn quàng cùng họa tiết chắc chắn các bạn sẽ thật là modern và tươi tắn đó nhá.

Chiếc áo phủ bên ngoài



Các kiểu áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể thiếu mặt đối với các loại đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài tính năng che nắng cho da khi đi dạo biển thì chiếc áo khoác bên ngoài áo tắm còn giúp khơi gợi óc tò mò của người chung quanh về body cuốn hút thấp thoáng.

Bikini hút mắt



Trong trường hợp bạn ưa thích 1 vài bộ đồ bơi nữ lung linh, bạn sẽ được ứng đáp khao khát khi phong cách đấy cũng đang có trên nhiều mẫu đồ bơi giữa hè năm nay. Các dây cườm, đá... lấp lánh với rất nhiều gam màu được xỏ chuỗi, gắn hoặc là thêu rất nhiều bên trên bộ đồ khiến cho chúng ta lúc nào cũng bắt mắt khi dạo dưới nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét