AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giúp các bạn gái thoải mái ăn diện các kiểu đầm bầu đẹp

Nỗi niềm đắn đo chung của phần lớn bạn gái mang em bé những lúc tìm mua quần áo đó chính là luôn luôn có cảm giác ngần ngại & chẳng thoải mái do vóc dáng “béo tốt” của mình. Đặc biệt là các chị em rất là ngại bận các kiểu váy/đầm mỗi khi ra phố, vì vậy ở trong bài viết sau đây sẽ là các bí kiếp sử dụng đầm bầu đẹp để giúp cho các chị bầu thoát khỏi các điều băn khoăn đấy.

Dáng thuôn gọn cùng váy/đầm suông


Đầm bầu suông chính là sự chọn lựa giản dị mà có hiệu quả dành cho các bà mẹ tương lại, ngoài chuyện tôn lên thân hình gọn gàng mà còn giấu nhược điểm thật là tuyệt vời. Chúng đang là một trong số các mẫu mã đầm bầu đẹp đang làm nên xu hướng của thế giới. Đầm bầu suông có nhiều mẫu mã bắt mắt để chúng ta có thể dễ dàng tìm mua được kiểu đầm lý tưởng với mình nhất: đầm dáng đứng, suông hình thang hay đầm suông hạ eo… Tùy theo size mà bạn cũng có thể diện được ở trong suốt thời gian mang em bé. Một số dáng đầm tông tối, hoa văn sang trọng, form dáng chỉn chu luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được hầu hết chị bầu chốn công sở chọn mặc.

dam bau

Váy đầm vải ren điệu đà mà tinh tế


Ren không chỉ là chất liệu làm lộ rõ vẻ đẹp duyên dáng của những bạn nữ mà chúng còn là phương án tuyệt vời giành cho mẫu đầm bầu đẹp của nhiều chị bầu vì bởi nó đem lại dáng vẻ trang nhã, gợi cảm. Nhất là các mẫu váy/đầm vải ren dáng suông, mẹ bầu có thể thoải mái dùng chúng dạo chơi, du lịch hay tới công ty đều hợp. Chẳng cần phải là những màu sắc phổ biến như là: đen tuyền, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái chọn dùng màu sắc mà bạn ưng ý để luôn luôn thấy thích thú cùng sắc màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là chọn lựa tuyệt hảo với không khí oi bức bây giờ.

Váy/đầm bầu hoa văn sắc màu đậm



Đây chính là 01 phương án hữu hiệu để giấu đi quả bụng bầu quá bự của bạn, mang lại ngoại hình cân xứng, đánh lừa thị giác người khác về cơ thể béo mập của mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các kiểu đầm sọc to ngang sẽ giúp cho các chị em có dáng vẻ mảnh khảnh nhìn trông tròn trặn hơn. Còn những sọc kẻ nằm ngang bản nhỏ lại giúp những cô nàng béo mập trông thon nhỏ & gợi cảm hơn. Nếu như muốn sử dụng nó để đến văn phòng, các bạn có thể dùng thêm vào 1 mẫu áo khoác vest blazer chung gam màu, chất liệu mỏng sẽ giúp các bạn nhìn trông nền nã hơn hẳn.

Nhờ xu hướng ăn mặc cách tân, các bà bầu chẳng còn cần giấu bụng hay là gò ép chính mình trong những set đồ rộng huếch nữa mà bạn hoàn toàn có thể tự tin khoác lên người các form đầm bầu đẹp bó sát quyến rũ tôn lên phọt người tròn trịa của chính mình. Các bạn hãy chọn các form đầm bầu đẹp ôm có chất vải mềm dày để mà hạn chế lộ ra khuyết điểm hình thể và có độ co dãn thoải mái nhé! Váy/đầm bó chỉ nên mặc gamme màu tối thôi nhé do sắc màu sáng rất đỗi dễ lộ rõ nhược điểm ở trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét