AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - loại mỹ phẩm quan trọng của giới nữ

Vốn được xem như 1 trong số những món phụ kiện trang trí thịnh hành của bạn nữ, đồng hồ nữ dây da đang ra đời cùng với rất nhiều kiểu loại khác nhau. Hãy cùng điểm qua các lời khuyên đơn giản để có thể xác định được chiếc đồng hồ nữ dây da phù hợp nhất dành cho chính mình. Trong khi các cô bạn phong cách sẽ thường đeo những loại đồng hồ nữ dây da có phần ấn tượng, ngược lại những cô nàng trầm tính sẽ lại chuộng những mẫu cầu kì. Việc này chính là bởi 1 mẫu đồng hồ có khả năng làm nổi rõ tính cách của mỗi người. Liệu rằng bạn là mình đã biết được mẫu đồng hồ nữ dây da nào là lý tưởng với chính mình chưa?

Lựa chọn đồng hồ nữ dây da vừa vặn cổ tay


Lúc cần mua đồng hồ nữ dây da, bạn hãy lưu ý tới độ rộng vòng tay, quần áo và cả nước da nhằm tạo được nét điểm xuyến cho phong cách cũng như cá tính của chính mình để tìm ra kiểu lý tưởng cho chính mình. Tuy vậy, những mẫu đồng hồ nữ dây da có mặt đồng hồ rộng sẽ thích hợp giả sử vòng cổ tay của bạn to hơn người thường. Hạn chế những kiểu đồng hồ có dây nhỏ bởi vì chúng nhìn bé tí so với tay. Trái ngược lại, những cô bạn có xương nhỏ và cả cổ tay tròn thì mẫu đồng hồ nữ dây da mặt tròn, kiểu dây da nhỏ mảnh khảnh sẽ càng tôn lên nét tròn trịa của đôi tay, đem đến vẻ điệu đà quý phái cho bạn nữ.

dong ho doi

Phối hợp đồng hồ nữ dây da cùng tông với trang phục



Những dáng váy dịu dàng có thể sẽ phù hợp để kết hợp với loại đồng hồ thanh lịch, điệu đà bởi vì chúng đều mang đến nét duyên dáng. Ngược lại, nếu kết hợp váy jeans, áo sơ mi hoặc 1 số kiểu trang phục cá tính “bụi bặm”, hãy lựa chọn loại đồng hồ thanh lịch hoặc trung tính hơn để phù hợp hoàn cảnh. Đặc biệt nhất, nếu bạn thường hay luyện tập thể dục thể thao thì hãy mua những loại được chế tạo không thấm nước để có thể phòng ngừa việc mặt đồng hồ bị hư hỏng lúc ta đổ mồ hôi.

Nói đến việc tìm gam màu của đồng hồ cho đồng bộ với phục trang, thì thông thường, những gam màu tối sẽ là mẫu phổ biến nhất bởi vì chúng sẽ dễ phối hợp với nhiều mẫu phục trang khác nhau. Song, bạn nên mua sẵn 1 vài gam màu năng động như trắng, đỏ, xanh dương thậm chí tông màu hồng nhằm mang đến thay đổi mới mẻ hơn hơn hẳn.

Cũng đừng lo nếu như sở hữu da nâu bởi kiểu dây da màu sáng sẽ tôn lên tông màu da của mình. Trong lúc đó, những ai có làn da trắng đẹp thì quả thật rất thuận tiện những khi lựa chọn đồng hồ nữ dây da như khi mua quần áo. Nếu như bạn quá may mắn sở hữu một làn da trắng nõn thì kiểu nào cũng đều thích hợp với làn da tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là loại đồng hồ nữ dây da màu đen, đỏ đậm, nâu, đỏ nâu hay là xanh ngả đen.

Hạn chế vung tay quá trán



Cho dù đã tiết kiệm thì các bạn chỉ nên tìm mua những kiểu đồng hồ trong túi tiền của chính mình thôi vì giá tiền sẽ luôn là 1 vấn đề kìm hãm sự đam mê của người mua những lúc bạn cần có những vật dụng sang trọng như là đồng hồ. Bạn gặp rắc rối với chi phí cá nhân hàng tháng của mình nếu lỡ vung tay quá trán chỉ cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào đấy vượt ngoài giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét