AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chào đón hè đầy sắc màu nhờ các kiểu áo đẹp dành riêng cho cánh mày râu

Nói về các kiểu áo đẹp những ngày hè dành cho nhiều bạn nam phong cách & cá tính, không quên không ít mẫu sơ mi đang được yêu thích đối với một số website phong cách & đó là chủ đề bàn luận rôm rả của phần lớn giới trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho các bạn càng thêm tư vấn chọn lựa nhé!

Những mẫu áo cổ trụ làm từ chất liệu Chambray của J.Crew: không có gì gợi nói tới hè 2015 hơn 1 kiểu dáng sơ mi làm từ vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng rất nhiều nút đối lập tạo ra kiểu dáng thời trang dành riêng cho một item sữ dụng ngày nay.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: nếu như các bạn nam chẳng thể nào đi chơi trên 1 vùng biển trong hè 2015 này, để cho loại áo cotton thoáng mát của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang đấng mày râu đặt chân tới không gian bờ biển mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm đem đến kiểu dáng thú vị dành riêng cho người nào yêu thích phong cách. Mix với 01 loại quần chino trắng cùng với đôi giày dành cho phái mạnh ra biển làm từ da từ đó đánh mạnh cảm giác biển cả mà chúng mang lại.

Áo sơ mi kẻ của ASOS: ở toàn bộ các kiểu áo đẹp thì các kiểu mới mẻ của ASOS ở cotton tự nhiên xốp cùng với 02 vạch kẻ khác biệt giữa áo như mang đến 01 ranh giới giữa yếu tố đơn thuần đồng thời sự thu hút.

Áo cotton tự nhiên dùng họa tiết trang trí của Hentsch Man: đó cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có trong vali trong nhiều dịp nghỉ của các chàng, một mẫu mã riêng biệt của những chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng bậc thầy Longdon Hentsch Man thể hiện vẻ ngoài trung tính tới cho nhiều họa tiết trang trí hoa.

Áo sơ mi jean của Cos: bình thường phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp giống như áo sơ mi denim tuy vậy 1 chiếc sơ mi tay ngắn xốp nhẹ đối với mùa hè sôi động chưa khi nào là một sự chọn lựa quá tồi. Dạng áo sắc nét, kiểu may chỉn chu được chăm chút tới những vị trí tỉ mỉ nhất, phối kết với quần jean selvedge để làm item một cách hoàn hảo riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói trông có vẻ giống hệt như 01 chiếc áo sơ mi kẻ ca rô thông thường tuy thế trông gần hơn bạn sẽ ngỡ ngàng nhiều ngôi sao nhỏ bé được có in giữa với sọc màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp có thể giúp đấng mày râu thoải mái phân biệt cùng với đông người qua lại.

Những chiếc áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: người hâm mộ của trang phục đơn giản Scandianava cùng thời trang vintage có thể sẽ nhìn thấy vừa ý với mẫu này của Acne Studios. Tạo ra 01 vẻ biển cả đối với kiểu áo che chắn đơn giản và dạng ở phần cổ Cuba phổ biến, thiết kế sơ mi này sẽ mang lại 1 nét sành điệu trong quần áo của các chàng trai, phối hợp với quần Jean slim-cut đồng thời giày thể thao mắc tiền trainer với 1 ngày năng động.

Sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn luôn có mong muốn sử dụng giờ giấc ở trụ sở nhiều hơn trên bãi biển vào mùa hè này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn của Reiss dường như là 1 chiếc áo cần ở tủ quần áo của các chàng trai. Sắc màu thoải mái riêng cho 1 vài bữa ăn trưa hè song ngắn tay đồng thời dáng cotton thoáng mát giúp cho bạn sao cho thật cool trong trong tất cả các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét