AZ Review

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lời khuyên những khi chọn mua đồ chơi trẻ em

Bố mẹ cần chú ý khi muốn chọn cho bé cưng những món đồ chơi mà trẻ ưa chuộng, hỗ trợ sự trưởng thành trí thông minh cho bé con. Việc xuất hiện tràn lan những dạng đồ chơi trẻ em chả có nguồn gốc xuất xứ, chẳng có nhãn dán càng ngày càng nhiều và cực kì gây hại.

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện giờ phải cho rằng thật là phong phú, thật nhiều chủng loại hàng hóa và có thể ví von nó tương tự như “ma trận”. Các bạn có thể choáng váng trước sự khủng khiếp của chúng nếu bạn ghé vào một vài chợ lớn thí dụ chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc là bất kỳ 1 khu chợ bé nào. Điểm đáng nói là gần như đều có xuất xứ từ China có trên 90% và các loại đồ chơi chả rõ ràng nơi sản xuất với đa loại đa kiểu mẫu. Trong khi đấy, cần phải tìm thiệt kĩ càng mới có thể thấy được 1 số món đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” tọa lạc giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em nước ta nếu so với các năm trước có cải biến khá nhiều dù vậy phần lớn vẫn là mặt hàng được nhập từ Trung Hoa. Phần đông là các loại đồ chơi bạo lực, chả mang tính giáo dục chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có thể tạo ra sát thương. Mặc dù đã cấm nhưng mà mọi người vẫn có thể mau chóng chọn lựa được nó ở bất kể cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Các phụ huynh cũng biết rõ là các dạng đồ chơi nhập lậu như hiện nay rất là nguy cơ thế nhưng bởi bé cưng quá muốn, đòi mãi cho nên bọn họ đành chịu. Bên cạnh đó, các sản phẩm như vậy có giá khá là rẻ chính vì vậy thích hợp với thu nhập của nhiều bạn.

1 vấn đề nữa vẫn phải thừa nhận chính là những hãng đồ chơi China rất giỏi trong vấn đề maketing đồ chơi, hưởng ứng xu thế mới lạ làm ra nhiều nhân vật hoạt hình ấn tượng, nhiều mẫu đồ chơi điện tử độc đáo từ những bộ film hoạt hình mà bé đam mê. Chính vì vậy khó mà không thừa nhận là đồ chơi trẻ em của nước ta không được ưu ái bởi lẽ giá thành còn đắt, chưa thể đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của trẻ, 1 việc nữa đấy là vì họ quảng cáo còn tương đối kém. Hơn nữa là việc ngăn nhiều loại đồ chơi cho bé vận chuyển lậu ở trên thị trường nước ta bây giờ còn quá buông thả, chính sự buông thả các loại đồ chơi cho bé nhập khẩu lậu, có những chất độc gây hại đã tác động rất là to lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, ba mẹ cần phải cẩn trọng nếu chọn sắm đồ chơi trẻ em cho bé cưng của mình. Thị trường đồ chơi trẻ em của nước ta cũng có những gian hàng kinh doanh những bộ đồ chơi bảo đảm, đáng tin cậy thí dụ như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu giá có hơi hơi cao nhưng mà chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Hãy là người mua hàng thông thái khi tìm mua nhiều món đồ đảm bảo cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét