AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những điều rất có thể các chị em không biết về BB Cream

BB cream vốn là được phổ biến giống như 01 mỹ phẩm “tuyệt vời” đối với phụ nữ. Dòng kem make-up này cũng đã thực sự chinh phục được tình cảm nhiều bạn gái khó nhất, có thể tạo ra 1 lớp nền tuyệt vời cho công việc make-up. Cùng bài viết hiểu hơn về 1 chút lý do nào khiến dòng sản phẩm này được lựa chọn nhiều như vậy nhé.

Mọi người thường suy nghĩ rằng BB Cream có xuất xứ đến từ Xứ Kim Chi, đây là dạng sản phẩm không thể thiếu của riêng 1 số diễn viên cũng như những người nổi tiếng ở xứ sở Hàn quốc, giúp cho những người này lúc nào cũng có một cái nhìn tươi tắn tự nhiên nhất mỗi lúc xuất hiện trước người hâm mộ nhưng thực sự rạng rỡ. Không ít nhãn hiệu xứ hàn vô cùng vượt trội nhờ loại mỹ phẩm này thế nhưng sự thật là chúng lại có nơi bắt nguồn từ Đức. BB Cream có thể dịch dễ hiểu hơn sẽ là 1 loại mỹ phẩm dành riêng da với trở ngại về mụn, vừa được dùng để thay thế cho kem nền trong quá trình make-up. BB Cream vốn chỉ các bác sĩ da liễu khuyên dùng những khi vẫn mong muốn make-up khi có tình trạng da mụn.

BB Cream tạo thành phong trào bởi do slogan “loại sản phẩm make-up với thành tố giống như skincare, không những vô hại mà còn tái tạo da bạn”. Không chỉ riêng ở VN và Châu Á mà thời gian gần đây, hiệu ứng BB còn đang lan tỏa ra cả 1 số nước phương tây. Nhận biết sự cuốn hút của BB cream, rất nhiều hãng mỹ phẩm không đến từ Hàn quốc cũng vẫn đang cạnh tranh thực hiện dòng mỹ phẩm này.

Bạn tất nhiên có thể sử dụng các sản phẩm BB Cream nhờ nó đang được nhiều diễn viên ca sĩ hàng đầu tại xứ sở Kim Chi nhận xét khá cao về tính chất mà giá cả thì cưc khá rẻ bên cạnh các mỹ phẩm khác.

BB Cream sự thật là ngày một được ưa thích không riêng với người mà với trở ngại với loại da mụn mà còn những quý cô chuộng gout make-up trong trẻo rạng rỡ. Loại BB này đem đến nước da thật đẹp theo ý muốn tuy vậy chẳng mang lại sự quá khác biệt như đã qua 01 lớp make-up. nhiều người chia sẻ rằng sử dụng BB mà chẳng dùng son môi thì luôn được khen ngợi là có 1 nước da rạng rỡ tự nhiên. Hiện giờ, sản phẩm này được hàng loạt cô nàng làm việc cùng nhóm sinh viên dùng, những lúc chẳng cần quá đỗi khác biệt chốn văn phòng cũng như các trường học tuy vậy vẫn thực sự có được nét tươi trẻ tự nhiên.

Với những ai là “người mới” cũng như không thể quen thuộc với chuyện trang điểm thì chắc hẳn BB cream sẽ là lựa chọn thực sự sáng suốt. Ngược với các dạng kem nền khó mà đánh & cần dùng các loại cọ chuyên dụng đôi khi mút sponge để mà đánh cho đều thì có BB, bạn gái có thể sử dụng ngón tay là có kết quả rất ok. Cũng khác biệt với các mẫu kem lót rất dễ đem lại phong cách nặng nề cũng như dày nền (nhất là sau vài tiếng sử dụng), BB cream tạo ra được vẻ thanh thoát dành cho 01 làn da khá mượt mà.

Đầy ắp điểm nổi bật được nói đến, BB cream dần trở nên mỹ phẩm được săn lùng bậc nhất trong những năm gần đây và luôn luôn đứng đầu trong list lựa chọn qua mạng của những quý cô. Tuy vậy chị em cũng đừng nên lạm dụng quá nhiều cũng như nên tiêu dùng khi cần thôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét