AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nhiều lời khuyên trong khi lựa chọn điện thoại cũ

Hiện nay là thời đại đổi thay mạnh mẽ của nhiều chiếc điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện các loại điện thoại di động đời mới công bố với vô số cải tiến ở thiết kế và hiệu năng. Song, giá cả của những chiếc điện thoại này không hề thấp tí gì (gần như tất cả đều nhiều hơn 10 triệu) do vậy mọi người chẳng dư dả song vẫn muốn dùng thì khi đấy phương án tốt nhứt là nhờ tới 1 vài dòng máy điện thoại cũ.

Với kỹ năng dựng điện thoại vô cùng tinh vi của những thợ sửa máy thì những người muốn sắm điện thoại cũ cần kỹ càng ở trong khâu lựa mua. Trong trường hợp các bạn là người "gà mờ" bảo đảm sẽ bị "luộc" 1 cú nhớ đời. Ở bên dưới là 1 vài điều nên lưu ý nếu như bạn chọn điện thoại cũ:

Cần xem mã số IMEI



Đó chính là bí quyết kiểm tra luôn được khá nhiều người sử dụng nhất cũng được cho là cách thức thuận tiện & đáng tin cậy nhứt những khi lựa chọn điện thoại cũ. Đối với các loại điện thoại riêng biệt thì cách thức để tìm được mã số IMEI trong điện thoại cũng không giống nhau. Khi mà đang tính mua một dòng điện thoại nào đó, bạn tốt nhất nên đánh giá kĩ càng về thiết bị này cũng như là bí quyết tìm ra số IMEI của chúng. Trong trường hợp chọn máy vẫn còn vỏ bao và kỳ hạn bảo hành thì phải so dãy số này cùng mã số IMEI được in trên vỏ hộp. Trong trường hợp chiếc điện thoại cũ với dãy số IMEI không giống với vỏ hộp thì tuyệt đối chả được sắm.

Quan sát vỏ và keyboard



Với những dòng máy điện thoại cũ thì mọi người đừng có lấy những chiếc máy đã bị thay lớp vỏ cũng như là phím bấm bởi vì các cửa hiệu luôn dùng hàng "lô", tức là sản phẩm rởm mà thay vào do vậy sẽ dễ gây ra kẹt bàn phím, lớp ngoài có thể bị bung. Mọi người có thể thử bằng cách đặt vô nơi tối xem xem đèn trong smart phone bị thoát ra không, nhấn mọi phím bên trên điện thoại xem coi độ bật thế nào? Bị kẹt hay không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình hiển thị được xem là nơi quan trọng nhứt của chiếc điện thoại di động, nhất là đối với một vài dòng điện thoại di động cảm ứng. Bạn thử vô menu setting rồi chỉnh độ sáng tối đặng nhận định. 1 số cái điện thoại cũ bị chấm màu trắng hoặc là đen thì đừng nên mua. Các bạn cũng phải kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng cách chấm vô nhiều chỗ trên màn hình xem xem bị liệt ở nơi nào không.

Check pin



Một vài cửa tiệm những khi mua bán điện thoại cũ hay lấy mất pin zin của máy rồi sau đó thay vào đó chính là 1 vài cục pin rởm. Riêng với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta dòm biểu trưng ba chiều phía trên tem chính hãng, còn đối với nhiều dòng pin khác các bạn chú ý nơi gặp gỡ ở pin và máy. Nếu thấy mặt xúc tiếp ấy bị mờ chính là pin zin và còn sáng chói thì chứng tỏ đó là đồ kém chất lượng. Khi đã xem xét được chất lượng của pin, chúng ta lại bỏ viên pin lên một nơi phẳng nhìn coi pin có cong hay là phù hay không. Nhiều viên pin bị phồng là do đã xài trong một thời gian dài hoặc là bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét