AZ Review

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em TQ sự trăn trở của bố mẹ

Thị trường đồ chơi trẻ em ngày nay, dẫu rằng đã đề ra những giải pháp ngăn ngừa & phòng chống hàng giả mạo, hàng kém đảm bảo làm nguy hại đến sự phát triển của trẻ con, thế nhưng vẫn có khá nhiều câu chuyện đau buồn xảy ra, đáng chú ý đến chính là đồ chơi xuất xứ từ China. Để giúp cho bố mẹ lựa được dòng đồ chơi phù hợp cho con trẻ, chúng ta hãy cùng nguyên cứu tình trạng đồ chơi trẻ em hiện nay nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" và các hiểm nguy khó lường



Dù là ít hay là nhiều, chắc hẳn chúng ta đã bắt gặp hàng trăm tình huống tìm thấy chất độc hại có trong vật dụng thường ngày, đặc biệt là trong các món đồ chơi trẻ em, đồ vật mà các bé thường hay cầm nắm. không để tâm các nguyên tắc & điều khoản những mặt hàng đồ chơi Trung Quốc vẫn mỗi lúc một xuất hiện nhiều hơn & để lại các nguy hại khủng khiếp đến các bé.

do choi tre em

Gần đây nhất đấy là trường hợp một bé trai dùng đồ chơi trẻ em có pin gốc gác từ Tung Của, trong lúc vui chơi đã phát nổ & bé phải cấp cứu với các thương tích nghiêm trọng trên bàn tay, mặt và bị hỏng ba ngón tay, không chỉ thế bé lại còn bị ảnh hưởng nặng nề đến mắt. Và còn khá nhiều vụ việc khác đã được post trên truyền hình chẳng hạn: gây nên ung thư, mất khả năng sinh con, lỡ loét,…

Nhìn nhận mặt hàng Trung Quốc & đồ chơi trẻ em thích hợp



Những thủ thuật làm giả, bắt chước đồ chơi giải trí của Trung Quốc mỗi lúc một tinh vi hơn nữa do đó dầu đã biết, đã lánh xa cơ mà người tiêu dùng vẫn vài lần lựa chọn phải hàng chẳng có đảm bảo. 1 số hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có dán nhãn mác quy chuẩn của nhà nước, áp dụng lên trên tất cả sản phẩm dù cho ngoại nhập hay ở trong nước. Do thế, mỗi khi chọn sắm đồ chơi giải trí cho trẻ chúng ta phải kiểm tra kỹ càng mác nhãn đi kèm, danh mục chứng nhận nguồn hàng an toàn phù hợp cho trẻ. Thế nhưng, việc này đến nay chưa thể thực thi đầy đủ. Thế nên, bố mẹ hãy biết được một số tiêu chuẩn cơ bản khi đi mua sắm đồ chơi cho con em mình, để chắc chắn chúng ta nên tìm đến 1 số shop đồ chơi tín nhiệm.

Cần thông minh những khi mua sắm đồ chơi cho trẻ



Dẫu rằng đã có nhiều phương á sắt thép thế nhưng hiện giờ luôn có nhiều người vì ham cái lợi đã cố ý luồng lạch & tránh né tìm ra những điểm hở để chuyển đồ chơi trẻ em TQ nguy hiểm vô trong nước mình và lại để cho bọn chúng làm gió mưa, gây nguy hiểm cho trẻ em. Chính bởi những món đồ chơi giải trí Tung Của có mức giá thành thấp, kiểu dáng, tone màu lạ mắt lại gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sự phát triển và hơn nữa là mạng sống của bé. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất là phụ huynh cần cẩn thận & tinh táo mỗi khi lựa chọn đồ chơi thông minh cho con để mà che chở bé nhà mình đứng trước các hiểm nguy từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét