AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cách thức xài BB Cream đối với những người bắt đầu

Mùa hè sẽ thực sự tuyệt khi mà đông đảo cô nàng không dính phải chút đau đầu về vấn đề make-up của mình. Nhất là là riêng các bạn với da nhờn, da này tương đối kích ứng nếu như ra nắng bởi dễ dàng tiết ra mồ hôi và làm cho lem cho phần trang điểm. Nhờ sự đổi mới cực kì hiệu quả của công nghệ mới làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có rất nhiều sản phẩm kem nền ra mắt nhằm tránh đi được trở ngại này, nổi lên nhất đó là BB Cream cùng CC Cream. Chẳng cần nhắc về độ đầy ấn tượng của 2 items này bởi do chúng thời gian gần đây được phần lớn ngôi sao danh tiếng ở Xứ Hàn thực sự ưu tiên giúp 1 nét đẹp rất tự nhiên nhất với ánh đèn sân khấu cũng như 1 số event lớn.

BB cream chính là dòng kem nền ra đời đầu tiên, đem đến cho người dùng sự tiện dụng và cuốn hút tuyệt đối khi mang cả vai trò làm các loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm & 1 loại mỹ phẩm che khuyết điểm. Tuy vậy, từ không ít điểm đặc biệt hữu hiệu điều này đối với BB cream, nhiều nsx mỹ phẩm từ Xứ Sở Hoa Anh Đào và Xứ Kim Chi cũng đã hình thành và cải tiến để cho ra CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Thế nhưng thiết thực hơn, là các chị em phải biết sử dụng kem thế nào để chúng giúp cho phát triển thêm giá trị cao nhất.

Vì BB cream đã có sẵn ưu điểm như một lớp kem lót rồi, phấn nền và kem dưỡng ẩm, nên bạn cần dùng tới một chút kem dưỡng ẩm nhằm cung cấp đủ một lượng nước cho da bạn lúc ra ngoài nắng. Chị em hãy lựa chọn BB cream đến từ một số thương hiệu mỹ phẩm châu Á chính vì chúng sẽ có yếu tố dưỡng ẩm phù hợp hơn cùng với vùng khí hậu nơi mọi người sống, tránh việc da sẽ bị khô quá mức hoặc là quá đỗi nhờn bóng khi mà đánh kem. BB cream cũng là loại kem nền không quá đặc sánh nhưng lại sở hữu tính chất che phủ bề mặt tốt, do vậy các chị em đơn giản chỉ cần áp dụng tay bạn tán đều lên lớp da để có thể có được lớp nền mềm mịn nhất.

Bước 1: Bơm 1 phần BB cream trên mu bàn tay tiếp theo dùng ngón tay thoa nhẹ, kế tiếp chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, phần cằm, thái dương cùng 2 má. Sau đó lấy bàn tay thoa kĩ những chấm phần kem đó để các chấm kem rất nhanh che phủ bề mặt hết da mặt bạn.

Bước 2: Bơm 1 lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm sau đó xoa nhẹ nhàng lên trên một vài vùng làn da bị che khuất cho mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, bên cạnh cánh mũi cùng phần sống mũi. Với phần hõm gò má, chị em lấy tay vừa chấm vừa tán ra nhẹ nhàng để mà kem nền thấm đều lên da mặt. Sau đó dùng chút BB cream còn với công dụng loại kem che đi những khuyết điểm, làm che đi các chỗ bị mụn, thâm cũng như những nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Tán thêm chút BB cream lên vùng cằm dưới cùng chiếc cổ để không khiến làn da có vẻ màu trắng hơn ở cổ.

Bước 4: Các chị em có thể sử dụng thêm kem nền che đi điềm chưa hài lòng chuyên biệt nếu như da bạn có nhiều chỗ bị mụn kể cả rổ quá nặng. Sau đó phủ 01 lớp phấn nhẹ powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) với mục đích sở hữu màu da tươi sáng mịn hơn. Thêm chút ít phấn má vào đôi môi rất tự nhiên. Và thế là chúng ta đã làm xong biện pháp make up thật tự nhiên, nhanh chóng với BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét