AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ và 1 số khuynh hướng hè năm nay

Mùa hè ngột ngạt đã quay lại, đấy cũng chính là dịp để mọi người thoải mái đùa vui với sông nước để xua tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Và đây cũng chính là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với vô số thiết kế vô cùng xinh xắn & nổi bật. Cùng xem qua một vài dạng đồ bơi đang được các cô gái săn lùng ở mùa hè sắp đến nhe!

Đồ bơi nữ hai mảnh loại hay dùng



Loại đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống này lí tưởng với nhiều chị em muốn mời gọi cái nhìn của những người xung quanh. Cùng với set đồ tắm đấy, các nàng có thể để lộ được hết cỡ làn da êm ái và những đường cong thu hút của bản thân thế nên chúng cực kỳ tuyệt vời với các bạn gái sở hữu dáng dấp mảnh mai và cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ này có kiểu dáng tương đối đơn giản, hầu như không có họa tiết phối đi cùng cầu kỳ. Một số sắc màu quyến rũ nhất giữa hè này đấy là những gam màu nóng hoặc là gam nude trang nhã, quý phái.

bikini

Bikini một tấm chẳng còn buồn tẻ



Các dạng đồ bơi nữ một tấm lúc nào cũng được các bạn gái ưa thích bởi sự tinh tế, chẳng phô trương. Nó chính là kiểu bikini phổ biến nhất ở trên các bãi biển bây giờ. Để giúp nâng cao sự sexy cho kiểu đồ bơi một tấm, nhiều đội ngũ thiết kế đã tận dụng thêm những đường khoét khéo léo và nhiều yếu tố hỗ trợ thêm giúp vẻ ngoài không còn đơn điệu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một đặc điểm chẳng thể thiếu được để gia tăng phần hấp dẫn cũng như là để giúp che bớt nhiều điểm yếu của body.

Họa tiết đặc sắc



Song song nhiều sản phẩm mới lạ thì đồ bơi nữ ngày hè hiện giờ còn được giới thiệu cùng với vô vàn loại hoa văn thí dụ như in bông hoa, côn trùng, thú vật khá sinh động & độc lạ. Hãy tự tin mặc các bộ đồ tắm đầy hoa hoặc là kiểu tiết thổ dân nổi bật. Phối thêm 1 cái khăn quàng cùng họa tiết chắc chắn bạn sẽ thật thời trang & hút mắt đó nhé.

Áo phủ bên ngoài



Những chiếc áo che ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể vắng mặt đối với những mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài khả năng che chắn cho làn da khi đi biển thì chiếc áo khoác ngoài bikini còn giúp gợi lên sự tò mò của người xung quanh về cơ thể lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini cá tính



Nếu mà bạn ưa chuộng một số bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, bạn sẽ được ứng đáp ước vọng khi xu hướng đó cũng đang có trên các mẫu đồ tắm giữa hè này. Các dây cườm, đá... lóng lánh có rất nhiều sắc màu được xâu chuỗi, đính kết hoặc thêu nhiều trên bộ trang phục khiến cho chị em mình luôn luôn nổi trội mỗi khi đi dạo dưới nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét