AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải thiện dáng vóc cùng với form đầm bầu duyên dáng

Thời gian mang thai nhi cũng là thời gian phái đẹp có cảm giác thiếu mất thoải mái vào chuyện lựa chọn áo quần cho chính mình, bên cạnh 1 số kiểu dáng áo phông rộng rãi & các form quần co giãn vô tư thì các kiểu đầm bầu có nhẽ là chuyện ít có bà mẹ nào suy nghĩ đến. Thế nên ở trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ chính là 1 số gợi ý cho 1 kiểu đầm bầu duyên dáng thích hợp dáng người của các bạn.

Nếu bạn mang chiếc bụng bầu cao



Các mẹ có bầu mà quả bụng quá cao, đến nỗi phần bụng như là đang đụng tới vòng 2 của mình, vậy mỗi khi lựa chọn đầm bầu mình cần phải quan hoài đến chuyện che giấu vị trí này và để lộ ra chỗ khác 1 chút để giúp cho form người trông đẹp hơn hẳn.

Sử dụng những mảng màu đối nghịch



Một cách dễ dàng để di chuyển phần bụng bầu của các bạn ra ngoài vòng 2 đó chính là sử dụng chiếc đầm bầu với 2 mảng sắc màu đối lập, phân chia thân váy & tà váy. Hay nếu như bạn chẳng mấy ưa thích màu sắc thì cứ thoải mái chọn sắm các form đầm bầu màu trơn thiết kế vạt chéo hoặc váy/đầm kiểu mẫu sơ-mi & sử dụng thêm vào một cái dây nịch nhỏ nhắn bên dưới phần ngực để tạo ra cảm giác tương xứng hơn nữa.

dam bau

Trong trường hợp mình là 1 bà mẹ nhỏ con



Làm mẹ quả là 1 điều thiêng liêng chính vì thế hãy để người khác biết rằng “chúng ta đang có 1 đứa bé đáng yêu bên trong” bằng cách chọn lựa 1 mẫu đầm bầu thật là tinh tế có những điểm nhấn nhá dồn vào phần bụng để che đậy dáng người nhỏ nhắn của bạn.

Nhấn vào đường cong



Đầm bầu sử dụng bộ phận nhún lai & bèo chạy suông ở bên thân sẽ làm nổi bật mọi đường cong trên chiếc bụng tròn trĩnh của chị em mình. Không những thế các bạn vẫn có thể chọn lựa những mẫu áo sơ-mi có những chi tiết bèo, lạ mắt dồn kết ở phần eo hay 1 số form áo freesize trẻ trung. Phom người gọn nhỏ có thể giúp cho mình mặc vừa các dạng quần jean ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần dưới.

Nếu như các bạn có bầu bụng quá thấp



Phần bụng thấp nhiều khi khiến cho chúng ta cảm giác dáng dấp của chính mình nhìn có vẻ khá là nặng nề mỗi lúc ăn mặc trang phục, thế thì để giải quyết điều này chúng ta hãy lựa chọn form đầm bầu làm người đối diện chẳng hề nhìn vào quả bụng của các bạn.

Nâng phần bụng



Mẫu đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực ngoài chuyện khoe trọn vòng một đầy tròn mà còn đôn khéo quả bụng cao lên để mà bù lại khuyết điểm của cái bụng quá thấp. Để tỷ lệ cơ thể cân bằng hơn nữa, mình cũng có thể bận thêm 01 chiếc cardigan mở khuy dáng ngắn và mix cùng quần jean mềm hoặc là quần tây dáng boot-cut sắc màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét