AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hãy cẩn thận ở trong việc chọn lựa điện thoại cũ

Bấy giờ chính là thời gian bùng nổ của nhiều dòng máy smartphone. Ngày càng có hàng tá mẫu smart phone đời mới công bố kèm theo nhiều cải tiến ở mẫu mã và hiệu năng. Thế nhưng, giá thành của 1 số chiếc điện thoại đó chẳng hề thấp một chút nào (hầu hết đều lớn hơn mười triệu) nên mọi người chẳng "dư thừa" cơ mà vẫn muốn trải nghiệm thì cách hay nhất chính là chú ý tới một vài loại điện thoại cũ.

Cùng với kỹ năng dựng smart phone càng ngày tinh vi của các cửa hiệu thì những người muốn sắm điện thoại cũ cần kỹ càng ở trong bước lựa chọn. Nếu như khách hàng là một người "gà mờ" chắc rằng sẽ bị lừa gạt 1 cú nhớ đời. Sau đây sẽ là 1 số vấn đề nên chú ý khi bạn lựa điện thoại cũ:

Nên check mã số IMEI



Đó chính là phương thức xem xét thường hay được rất nhiều người xài nhứt cũng là phương pháp tiện lợi và đáng tin cậy nhất lúc mà lựa điện thoại cũ. Với các dạng di động khác nhau thì phương pháp để tìm ra dãy số IMEI trong chúng cũng khác biệt. Nếu cần lựa 1 chiếc smart phone nào đó, mọi người phải đánh giá kĩ lưỡng về thiết bị này cũng như là cách thức dò tìm số IMEI của nó. Trong trường hợp chọn máy vẫn còn nguyên hộp và hạn bảo hành thì phải so dãy số đấy với số IMEI in ở trên vỏ hộp. Trong trường hợp cái điện thoại cũ có mã số IMEI chẳng giống với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối chả được sắm.

Quan sát vỏ và keyboard



Với các dòng điện thoại cũ thì chúng ta không nên chọn lựa nhiều dòng máy đã tráo vỏ bọc cũng như phím ấn cũng vì các cửa hiệu luôn dùng đồ "lô", tức là đồ dỏm để mà thế vào cho nên sẽ dễ dàng gây ra kẹt phím ấn, vỏ bọc có thể bị bung. Bạn hãy thử nhờ tips đưa vào chỗ tối coi ánh sáng trong điện thoại di động có bị đi ra ngoài không, nhấn tất cả phím bấm bên trên điện thoại xem xem mức độ nảy ra sao? Có mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là vị trí đặc biệt nhứt ở chiếc di động, nhứt là với những dòng máy điện thoại di động cảm ứng. Các bạn hãy truy cập phần tinh chỉnh và điều chỉnh mức độ sáng tối đặng nhận định. Những loại điện thoại cũ bị điểm trắng hoặc màu đen thì chớ nên chọn. Chúng ta cũng cần kiểm tra mức độ nhạy ở màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vào tất cả các nơi trên màn hình xem có bị liệt ở chỗ nào hay không.

Kiểm tra pin



Một số cửa hàng những khi kinh doanh điện thoại cũ thường hay lấy mất pin zin của máy và thay vô đó là 1 số viên pin rởm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy các bạn quan sát biểu tượng ba chiều phía trên con tem, còn đối với những loại pin khác chúng ta chú ý vị trí "chạm mặt" giữa pin và thân máy. Nếu mà mặt tiếp xúc đấy bị mờ thì là pin zin và còn bóng loáng thì cho thấy đó chính là hàng nhái. Lúc đã xem xét được chất lượng của pin, các bạn hãy đặt cục pin lên 1 nơi phẳng coi pin có cong hay là phình hay không. Các cục pin bị phình bởi đã dùng quá lâu hay là bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét