AZ Review

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Giúp trẻ nhỏ học hỏi thật nhiều điều mới mẻ qua đồ chơi trẻ em play-doh

Playdoh chủng loại đồ chơi trẻ em ngày một thân thuộc hơn nữa với khá nhiều trẻ em, chúng có mặt trong list những mặt hàng đồ chơi trẻ em có khả năng kích thích trí óc và luyện tập các kĩ năng hữu hiệu cho bé con. Cùng với các màu sắc, mùi hương hấp dẫn từ những khối bột mềm dẻo không chỉ làm các bé phấn khích hơn hẳn những khi vui chơi mà còn kích thích năng lực tư duy của trẻ nhỏ.

Sản phẩm đồ chơi trẻ em playdough được ra mắt vào năm 1955. Nét thú vị ở loại đất sét này là chúng được làm từ bột, muối, nước, dầu ăn và chất tạo màu trong ngành thực phẩm, chính vì thế rất bảo đảm đối với bé cưng. Cho tới nay, play-doh đã thành dòng đồ chơi đang được hàng triệu trẻ em ở trên thế giới yêu thích.

Thời gian trước, trẻ em VN không được chạm mặt cùng playdoh nhiều bởi giá thành chúng hơi đắt & ít có cửa tiệm đồ chơi trẻ em bán sản phẩm này. Hiện nay, playdough được các bậc phụ huynh biết tới nhiều hơn thông qua 1 số trang mạng quảng bá & ở trong 1 số chương trình học tập bên trong trường.

do choi tre em

Playdough khác với các kiểu mẫu đồ chơi trẻ em khác. Tính phong phú về sắc màu & tính năng tùy biến thành ra những đồ vật, hình khối độc đáo bằng trí óc tưởng tượng của trẻ em giúp cho bé yêu trao dồi được khá nhiều vấn đề hữu ích. Xe đồ chơi, gấu bông,… các bé vui chơi vài ngày thì cũng dần có cảm giác nhàm chán bởi lẽ đã quá đỗi quen mắt nhưng với play-doh cuộc vui của bé con sẽ được đổi khác mỗi ngày.

Play-doh đôi lúc khiến trẻ con phải ngồi mê mệt cả ngày mà lại không thấy chán. Việc này sẽ rất tiện với cha mẹ nếu thấy muốn giữ cho trẻ ngồi yên để mà làm công việc hoặc không hề muốn bé ra đường chơi vì quá đỗi hiểm nguy. Dòng đồ chơi trẻ em playdoh quả thật là người trông nom bé an tâm cho bạn. Nó thay các bạn giúp bé con học tập, phát huy sự tư duy và các bạn thì vẫn có dư thời gian để mà giải quyết việc gấp rút.

Không ít nghiên cứu cho thấy, trí óc học tập của trẻ được tra rèn nhiều thông qua các khoảng thời gian vui chơi tự do. Và đồ chơi trẻ em là 01 yếu tố để giúp cho bé khơi lên cảm hứng. Bởi những khi chơi đùa tự do các bé luôn được tha hồ tạo ra điều mình thích thú, chẳng cần tuân theo bất cứ mệnh lệnh nào cả. Nhờ có play-doh bé sẽ có được khoảng không gian vui chơi riêng biệt cho mình, ở thế giới đấy của trẻ nhỏ, chả có điều gì sai trái cũng như không có điều gì đúng tất cả mọi chuyện đều dựa theo nghĩ suy và những thứ trẻ em mường tượng ra. Điều ấy không chỉ phát huy độ tò mò, sáng tạo, mê say khám phá và luôn muốn tự bản thân mình làm nên 1 thứ nào đấy, mà chúng còn tập cho bé tính tình kiên nhẫn.

Nhờ chơi thỏa thích, trẻ nhỏ hiểu & tiếp xúc cùng với môi trường bên ngoài một cách nhanh chóng hơn. Các bé biết rằng bản thân mình là người nào, mình có vai trò ra sao ở trong nhịp sống, ở trong xã hội. Đồ chơi trẻ em dù rằng luôn có khá nhiều mặt hàng riêng biệt tuy vậy tìm chọn dạng đồ chơi nào hữu dụng cho trẻ thì các mẹ cần phải luôn luôn cân nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét