AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giầy nam & một vài lưu ý khi mang

Có những phán đoán về việc các bạn nam ít khi để tâm đến giày của họ chính bởi thế chuyện tìm kiếm cho bản thân mình một đôi giày thích hợp tương đối qua quýt. Tuy vậy vẫn còn rất nhiều người biết cách chớp lấy những yếu tố có thể làm nổi bật vẻ ngoài của mình bằng 1 mẫu giầy nam phù hợp. 1 vài tư vấn ở dưới sẽ giúp cánh mày râu nắm rõ hơn về một số qui tắc sử dụng chúng.

Trái ngược với suy nghĩ của các bạn gái cho rằng các chàng không am hiểu mặc đồ giống phe tóc dài. Song có 1 item thời trang khiến khá nhiều bạn trai phải mê mẩn đó là giầy nam. Bọn họ thường hay chọn lựa cho bản thân 2 tới 3 kiểu giày cho một vài sự kiện khác nhau. Nếu như bạn chịu khó trang bị cho mình 1 vài kiến thức để dùng các mẫu giầy nam hữu hiệu thì nhứt định xtyle của mọi người sẽ được cải tiến đi rất nhiều đấy nhe.

giay nam

Để biết rõ bản thân mình nên chọn lựa kiểu giày gì thì trước tiên các bạn nên định hình trong đầu coi bộ trang phục nào mà mình sẽ ăn diện, chúng là quần jean, áo thun, chemise hoặc là vest. Ngoài ra các bạn cũng nên định rõ điểm đến của bản thân mình, một đôi giầy nam dành cho 1 buổi tiệc tùng trọng đại sẽ khác với một đôi giầy giành cho buổi dạo mát. Hay là 1 đôi giày thể thao thì không thể thích hợp nơi công sở thanh lịch và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam là “chìa khóa” về phong cách của các bạn nam. Nó góp một phần khá là lớn vào sự thành công của việc làm cũng như thể hiện được chỗ đứng của mình. Bình thường, trong khi đến công ty bạn lựa chọn một vài loại giày tây còn dạo chơi thì chọn giầy mọi cho phong cách xì tin, khỏe khoắn. Giầy nam càng giản đơn thì càng lịch thiệp. Không phải càng lòe loẹt càng bắt mắt đâu, chúng sẽ khiến cho phong cách của mọi người bị “sút kém” một cách nghiêm trọng nếu chọn mang các đôi giày quá lòe loẹt. Bên cạnh kiểu mẫu thì chúng ta cũng cần phải cân nhắc tới tông màu của các đôi giày.

Lời khuyên dành cho đấng mày râu những lúc chọn mua giầy nam đấy chính là cần mang thử thật kỹ càng trước khi muốn chọn lựa nó. Bởi những kích cỡ được thông báo thông thường chỉ có tính tương đối vì các nhãn hàng lại có 1 số quy định khác nhau về kích thước của các số đo không giống nhau. Nên mang thử cả 2 cái, sau đấy chồm dậy và di chuyển vài lần để bảo đảm đôi chân mình êm ái trong lúc mang chúng.

Cùng với 1 vài lời khuyên ở trên thì các bạn cũng nên để ý tới khâu chọn sắm vớ. Không người nào mang giày mà chả mang tất cả (không tính tới 1 vài kiểu giày mọi). Sẽ thật "cá tính" nếu các bạn mang một vài kiểu giầy nam màu đen mix phối với tất trắng & ngược lại. Nên tìm mua tất đen hay là nâu đen dành cho đôi giầy tây đen hoặc là nâu đen của mọi người. Có thể dễ dàng áp dụng vớ sọc dành cho 1 số đôi giầy bata cá tính, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét