AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mừng hè tuyệt vời nhờ các kiểu áo đẹp của cánh mày râu

Nói về các kiểu áo đẹp hè này dành riêng cho những bạn trai phong cách và yêu thời trang, khó có thể phớt lờ rất nhiều các mẫu áo sơ mi đang "thống trị" trên đông đảo website phong cách và cũng là vấn đề bàn tán rất sôi nổi của phần lớn giới trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho bạn ngày thêm tham khảo chọn lựa nhé!

Các dáng áo cổ trụ có bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho cho mùa hè này như 1 mẫu áo sơ mi làm bằng bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng một số khuy khác biệt mang đến mẫu mã nổi bật dành riêng cho 01 vật dụng xuống phố thường ngày.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp các chàng trai không thể dạo chơi trên 1 bờ biển đối với hè này, hãy cho kiểu áo cotton của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, đem quý ông ghé đến những phút giây biển cả thanh mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm mang đến vẻ đẹp thoải mái riêng cho những ai thích xu hướng thời trang. Phối kết cùng với 01 chiếc quần chino trắng đồng thời giày nam giới đi biển làm bằng da giúp đánh mạnh cảm giác biển cả mà nó mang đến.

Áo sơ mi kẻ của ASOS: ở trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục đương đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp có 02 vạch kẻ đối lập nơi áo giống như tạo thành một sự rạch ròi giữa vẻ ngoài rất đơn giản & độc đáo.

Thiết kế áo cotton thoáng mát in hình ảnh của Hentsch Man: đây cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp cần ở vali trong những ngày nghỉ của quý ông, một hình ảnh ấn tượng của chiếc áo Hawaiian phô ra trước đây. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man có vẻ ngoài truyền thống tới cho nhiều họa tiết trang trí hoa văn.

Những kiểu áo sơmi jean của Cos: gần như phái mạnh đều có các kiểu áo đẹp ví dụ những kiểu áo sơmi denim tuy thế một chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ cho một mùa hè này không bao giờ là một chiếc áo quá tồi. Dáng áo rất sắc nét, đường may lịch lãm được đầu tư tới những yếu tố nhỏ nhất, phối hợp đi cùng quần jean selvedge để làm nên cặp đôi rất phù hợp dành riêng cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ không khác mấy với 01 một chiếc sơ mi kẻ ca rô thường gặp tuy vậy trông gần hơn đấng mày râu sẽ nhìn thấy các ngôi sao nhỏ bé được hiện diện giữa với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp có thể giúp phái mạnh cũng có thể độc đáo cùng với đám đông.

Áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: những ai của các kiểu đơn giản Scandianava đồng thời xu hướng vintage có lẽ sẽ thấy yêu thích riêng với ý tưởng này của Acne Studios. Đem lại 1 cái nhìn bờ biển với kiểu áo che chắn cổ điển cũng như xu hướng ở cổ áo Cuba thịnh hành, cái áo này luôn luôn mang đến 01 sự sành điệu đến phong cách thời trang của phái mạnh, lựa chọn với quần Jean slim-cut cùng với giày thể thao mắc tiền trainer với 1 ngày phong cách.

Áo Redmayne của Reiss: nếu bạn có ý chọn lựa thời gian ở khu làm việc hơn trên vùng biển cho mùa hè này, các kiểu áo đẹp như của Reiss đó là 01 kiểu áo rất cần cho tủ đồ của đấng mày râu. Gam màu nam tính cho vài bữa ăn trưa mùa hè và ngắn tay & form cotton thoáng mát giúp các bạn sao cho luôn thật cool đối với nhiều các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét