AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

01 bộ cọ trang điểm như ý cho cô nàng theo học make-up

Tìm kiếm 01 bộ cọ trang điểm phù hợp đang là thứ khiến cho hàng khối cô nàng cảm thấy khó khăn. Bởi số lượng cọ trang điểm rất đỗi hàng trăm kiểu dáng riêng biệt. Như là, cọ kẻ mắt, viền môi, kẻ mày,… còn chưa kể tới trường hợp chúng sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, khó có thể phân biệt được. Để mà giúp chúng ta dễ dàng hơn nhiều khi lựa chọn cho mình một bộ cọ trang điểm căn bản, hãy cùng nhau xem qua bài chia sẻ ngay bên dưới đây nhé.

Cọ tán má hồng - giả khối



Bước đầu tiên lên danh sách cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì các bạn nữ cần phải sắm cho mình dòng cọ thế này, nó là loại cọ hai trong một vừa có thể tán má hồng vừa giả khối cho gương mặt. Lúc make-up mình có thể lấy chúng để mà tạo được gam màu nhẹ nhàng, điểm nổi bật bên trên bộ mặt. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho bộ mặt được gọn gàng hơn hẳn & giúp đánh bay các hạt phấn vun vãi ở trên mặt thật toàn hảo. Lúc chọn sắm dạng cọ đấy, mình cần phải chú ý đến độ mềm của cây cọ, điều đó sẽ có thể làm cho cây cọ đánh phấn mịn màng hơn và không hề khiến cho làn da có cảm giác ngứa ngáy.

Cọ vẽ mày - tán chân mày



Đây cũng là 1 dạng cọ trang điểm khá thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em. 1 số bạn gái có thói quen sử dụng chì kẻ, vẫn hay cho rằng kiểu cọ này không mấy cần tới, nhưng chị em mình vẫn phải cần đến nó để mà tán mịn chân mày nhìn nhẹ nhàng & hút mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong 1 bộ cọ trang điểm chẳng thể chỉ vẻn vẹn có 1 chiếc cọ tô mắt là được, chúng ta phải nên thủ sẵn ít nhất 03 cây cọ có những kích cỡ riêng biệt. Loại to để đánh phấn khu vực đầu mắt, loại cỡ trung để đánh phần giữa mắt và cọ nhỏ để làm nhấn. Một số kiểu cọ đầu tròn tạo vẻ khá là gợi cảm ở trên phần mắt với phong cách tự nhiên, khâu chọn cọ như vậy chả những làm cho các bạn thuận tiện hơn khi tô mắt mà còn giúp cho gamme màu đôi mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ make-up này dùng làm mịn ranh giới giữa 2 màu mắt, để làm con mắt trông tự nhiên & chuyên nghiệp hơn hẳn. Một khi thực hiện lối tán phấn phối kết gam màu lên mắt thì chúng quả là món đồ không thể thiếu bên trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ tô môi:



Chiếc cọ đầu tròn, dẹp & có độ dày sẽ có thể giúp cho bạn tán đều son môi nhanh chóng hơn hẳn. Không những thế trong 01 bộ cọ trang điểm các bạn còn có thể dùng chúng để mà thoa kem mờ che kín khiếm khuyết lên những nơi bị mụn, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc các chỗ đụng đến sự chính xác.

Ở trong khâu tìm chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu mà mình gặp rối rắm khi mà phân biệt công năng những kiểu cọ make up, chúng ta hãy tham khảo ý khiến một số người có kinh nghiệm hoặc là tư vấn bên trên 1 số website tên tuổi. Để gìn giữ bộ cọ trang điểm được bền bỉ & hiệu quả lâu dài, mình cần phải làm sạch cọ hàng ngày với mỗi chiếc cọ sau những lúc dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét