AZ Review

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người bạn toàn hảo dành cho trẻ em

Lego một sản phẩm đồ chơi trí tuệ có xuất xứ đến từ nước Đan Mạch. Lego là một trong các công ty đồ chơi trẻ em có mặt từ lâu trên thế giới. Các mặt hàng đồ chơi Lego tạo được sự tín nhiệm ở các bậc ba mẹ nhờ độ an toàn tốt và phụ trợ trẻ phát huy trí não một cách toàn diện. Song đồ chơi lego cũng như là những dạng đồ chơi khác bố mẹ cần phải lựa chọn sản phẩm hợp lí đối với bé con nhà mình, thì mới hỗ trợ trẻ phát triển tối đa trí óc sáng tạo.

Nhỏ hơn 2 tuổi



Ở độ tuổi này, sẽ là khoảng thời gian để giúp trẻ nhận biết & tiếp thu nhiều điều chung quanh, thế nên vui chơi là một cách tuyệt hảo để cho trẻ thân quen cùng thế giới bên ngoài. Một bộ đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa hợp lí khi bé đạt 1 tuổi rưỡi. Phụ huynh hãy dành chút ít thời gian ngồi chơi cùng với bé cưng, chỉ dẫn bé lắp ráp các khối màu chồng lên nhau hay là tạo nên một số hình khối đơn giản để mà thúc đẩy óc tư duy của bé. Song song đó, ở trong bộ lego duplo lại có thêm những thú vật nhỏ nhắn để cho trẻ biết được âm thanh của một vài loài vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



2 tuổi, trẻ đã dần nhận thức được môi trường bên ngoài bằng những đồ chơi & câu nói, động tác của các bạn. Ở thời điểm này, trí tư duy của bé cưng cũng phát triển không ngừng, bố mẹ sẽ có thể bắt gặp trẻ nhỏ tập tành giả động tác giống người lớn như: đi đứng, nấu ăn, xem sách,… điều đấy cũng chỉ là 1 sự phát triển tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé con đã có thể xếp thêm khá nhiều khối gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo ra các tòa tháp độc đáo.

Và cư thế, bé con sẽ bắt đầu ghi nhớ rõ rệt hơn nữa về tone màu và hình dáng tất cả thứ mà bé sắp xếp. Các ngôi nhà có các khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể thúc đẩy óc thiết kế của bé. Hộp đồ chơi lego Ville luôn là sự chọn lựa tuyệt hảo cho trẻ ở thời điểm giờ, ngoài những mảnh ghép, còn có những loài vật, sẽ khiến cho bố mẹ động viên bé khám phá về khu vực trú ngụ, và nguồn thực phẩm của con vật ấy.

Tới khi bé yêu lên ba tuổi.



Bé 3 tuổi đã biết bước đi & ngồi thật vững chắc và bé con cũng bắt đầu thích chơi cùng 1 trẻ khác nữa. Chính vì vậy, sẽ thực sự tuyệt vời nếu 2 đứa cùng nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ khiến bé có được thêm nguồn cảm hứng & tiếp thu được vô số điều. Có khi cũng bắt gặp tranh cãi, ba mẹ hãy bình tĩnh sử dụng những lời cổ vũ & khen ngợi để giúp trẻ cảm thấy phấn khởi & hòa đồng cùng với bạn.

Các loài vật, những hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… đều giữ vai trò quan trọng với trẻ ở số tuổi này, từ chỗ ấy bé cưng có khả năng xây dựng vô vàn câu chuyện hay 01 màn kịch mới mẻ nào đấy để học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét