AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Phong cách đầm bầu hoa cỏ được yêu thích nhất năm nay

Đầm bầu hoa cỏ luôn là kiểu váy yêu thích & thường gặp hơn hết với một vài chị em đang có thai bởi chiếc váy này thực sự đem lại sự nhẹ nhàng & dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt là trong thời gian thai nghén nặng nề, gò bó, 1 mẫu đầm bầu cỏ hoa là đủ giúp làm tan biến đi những cảm nhận kém thoải mái đấy giúp các bà bầu có 01 tinh thần làm việc nhẹ nhàng hơn. Hãy cho các sắc màu mùa hè trên đầm bầu hoa làm dịu cái oi bức các mẹ nhé!


Với sự cách tân từ 1 số nhà thiết kế, mùa hè 2016, các thiết kế đầm bầu có lẽ sẽ tạo thành phong trào từ các kiểu đầm đáng yêu và cả một số chiếc đầm bầu dài thướt tha, từ họa tiết nhỏ dịu dàng cho đến 1 số những họa tiết bản rộng. Do là đầm bầu vì vậy tiêu chí dễ thở khá rộng rãi được quan tâm nhiều nhất để mà các chị em thoải mái nhất khi diện, thoải mái mà vẫn rất phong cách.


Họa tiết to bản



Với các kiểu họa tiết to bản, 1 số designer tỉ mỉ dùng vẻ nổi bật của hoa lá phối hợp với những chi tiết may tinh tế, để các bà bầu thấy duyên dáng, xinh đẹp hơn nhiều những khi khoác lên người những kiểu váy này dạo phố hoặc đi chơi cùng với gia đình những người bạn.

dam bau

Họa tiết nhí



Dễ thương, nhẹ nhàng với những kiểu hoa li ti được kết hợp ở gấu váy và phần ở trên cổ, kèm theo một chiếc dây nịt điệu đà sẽ làm cho các bà bầu cuốn hút dạo chơi ở những ngày xuân đến, dù thế các bạn cũng phải để ý tìm mua đầm bầu không quá bó sát, mà hơi xòe ra phần bụng bầu, thắt lưng chỉ ôm vừa phải dưới phần ngực giúp tôn lên trông thấy body thon thả, cao ráo của bạn.

Một số kiểu đầm bầu hoa những ngày hè thực sự bắt mắt cũng như thanh lịch về tông màu cùng với các kiểu. Phong cách chọn mua trang phục mùa hè của những bà bầu luôn thiên về những kiểu dáng thiết kế rộng rãi hơn dễ chịu cùng các loại vải có khả năng thấm tất cả mồ hôi rất tốt. Chính vì thế những kiểu dáng đầm suông, đầm dài luôn được chú ý chọn lựa nhiều. Mẫu mã chung của một số mẫu váy này bình thường thì là không quá ôm sát với phần thân dưới rộng rãi khô thoáng, làm cho chị em thấy thoải mái nhất mỗi khi mặc.


Nhắc tới họa tiết, đừng mặc định một điều rằng bà bầu không thể nào mặc thật đẹp khi đang có thai lớn đồng thời tự đóng bản thân trong một số bộ đồ sẫm màu buồn chán. Đầm bầu màu tối càng gây chị em ngày thêm ngột ngạt đồng thời nặng nhọc hơn trong mùa hè là vì chúng luôn có khả năng hút nhiệt khá lớn. Cho nên, đầm bầu nhiều gam màu rạng ngời sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ở cửa hàng có chất lượng hiện có nhiều kiểu trang phục da dạng về thiết kế và màu sắc cho bạn chọn lựa, vì thế đừng ngại ngần mặc các bộ đầm bầu có thêm tông màu cá tính bởi làm đẹp bản thân ở thời gian này cũng thực sự cần thiết. Hấp dẫn hơn, các mẹ sẽ cảm thấy thư thái và nhiều năng lượng hơn, tránh đi nhiều cơn căng thẳng khi có thai, làm như thế chắc chắn tốt nhất cho mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét