AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Điểm thú vị của dòng điện thoại HTC Rhyme.

Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc smartphone rất mới dành cho những người tiêu dùng ước muốn có được dòng điện thoại thông minh, có kiểu thiết kế đẹp mắt & rất style. Ở thời điểm công bố, Rhyme đã gây nên 1 cơn sốt trên thị trường, cho người tiêu dùng nhìn thấy được 01 chiếc điện thoại khá là phong cách. Và bây giờ ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc điện thoại lôi cuốn này nhé!.

Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme tại thời điểm xuất hiện đã cuốn hút được sự lưu ý của khá nhiều người. Nó chính là kiểu mẫu điện thoại được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ. Chính vì vậy mà các thiết kế của nó vô cùng đẹp mắt và cũng đã gây nên ấn tượng với mọi người. Từ lúc chính thức được hãng HTC giới thiệu, phải từ 2 – ba tháng sau Rhyme mới có mặt tại nước ta. Điện thoại này cũng không hề thấp tí nào cả, giá của nó từ lúc mới có mặt lên tới mười hai triệu đồng.

dien thoai

Được thay cho các gam màu sắc đơn giản như trắng & đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu 2 phiên bản với màu sắc lạ mắt, bản sáng màu với lớp vỏ màu xanh nhạt phối hợp màu trắng đục & một phiên bản điện thoại là màu tím đậm. Nhưng tuy nhiên, phiên bản điện thoại màu tím đậm đẹp & cuốn hút hơn nhiều, phù hợp với phái đẹp hơn. Rhyme là mẫu điện thoại có độ lớn trung bình thời điểm hiện nay, tạo cảm giác cầm máy trong tay rất nhỏ gọn và chắc chắn. HTC Rhyme sử dụng vỏ bọc liền khối phối hợp giữa nhựa & kim loại làm cho điện thoại dày hơn mười mm. Bởi vì đây là dòng điện thoại dành riêng cho các bạn nữ vì vậy hãng HTC đặc biệt chú trọng vào mẫu thiết kế của máy nhiều hơn.

Điện thoại HTC Rhyme có kích thước giao diện 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình này dùng công nghệ hiển thị S – LCD, cho thấy sắc nét & sắc màu cũng vô cùng rực rỡ. Nhưng tuy nhiên, kích thước của màn hình hơi nhỏ hơn đối với trào lưu dòng điện thoại màn hình lớn thời nay, nhưng cũng có rất nhiều các chương trình thông thường.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người dùng có thể quay video ở chất lượng HD. Chất lượng video quay được tốt, chất lượng âm thanh rất rõ và ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình do đó trong quá trình phát lại vô cùng sống động. Trong khi đó, phần chụp ảnh của Rhyme vẫn giữ những chức năng tương tự như là ở những sản phẩm điện thoại màn hình cảm ứng thời điểm gần đây của hãng HTC cùng với nhiều chức năng nâng cao. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme dù không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm vừa lòng người dùng trong nhiều điều kiện. Tuy vậy khả năng cân bằng ánh sáng trắng của máy đôi khi hoạt động không chính xác tạo cho màu sắc được chụp của bức ảnh đôi lúc bị lệch đi, mờ hoặc nhạt đi so với hiện thực.

Giờ đây thì chắc hẳn bạn đã thấy được các đặc điểm thú vị của dòng điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu như tất cả các bạn là 01 người chuộng một dòng điện thoại xinh đẹp nhưng không có rất nhiều tiền để mua cho một dòng điện thoại thì tôi nghĩ điện thoại HTC Rhyme là 1 sự tìm kiếm hoàn hảo nhất cho các bạn đấy. Chúc tất cả các bạn sẽ có thể mua được 01 chiếc điện thoại xinh đẹp và vô cùng quyến rũ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét