AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tinh chất dầu dừa - liệu quả chăm sóc tóc gãy rụng

Nếu như các bạn chẳng vui thích vì bởi đầu tóc quá đỗi gàu, hư tổn, dễ dàng đứt gãy và luôn mong muốn 1 đầu tóc khỏe mạnh óng ả. Đừng lo lắng! dầu dừa có thể dễ dàng giúp cho phái nữ khắc phục mọi yếu điểm ngay trên mái tóc. Chỉ đơn thuần xài dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì một làn tóc bóng mướt không còn là chuyện xa vời đối với mọi chị em bạn gái nữa.

Đây cũng còn là cách chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, ít tốn kém và kết quả đem tới thì chẳng hề kém cạnh các beauty salon có tiếng.

Chẳng những có thể dưỡng ẩm cho chân tóc để khiến tóc mọc nhanh & dài hơn, dầu dừa còn có chức năng giảm thiểu oxy hóa giúp đầu tóc của bạn luôn luôn mềm mượt, bồng bềnh hơn & xóa bỏ hiện tượng gãy rụng tóc ở trong một khoảng thời gian ngắn hạn với chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có thể hấp thu vào tóc nhanh chóng và ngăn chặn sự tụt giảm những phân tử proteins – 01 trong số những lý do thường thấy khiến sợi tóc đứt gãy & hư tổn. Hấp tóc bằng dầu dừa là một trong các liệu pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như là mang tới một mái tóc bóng mượt hiệu quả hơn cả.

Cách chăm sóc tóc bằng dưỡng chất dầu dừa công hiệu



Thứ 1: chị em mình chiết 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra một cái bát nhỏ, cụ thể là 3 tới 4 muỗng cafe, tùy vào chiều dài ngắn, dày hoặc là mỏng của đầu tóc mà các bạn dùng dầu dừa chăm sóc tóc cho phù hợp. Làm nóng dầu dừa trong vòng nửa tiếng để dầu có thể dễ dàng thấm hút đều vào trong mái tóc hơn.

Tiếp theo: Trước khi ủ tóc các bạn phải luôn gội tóc thật là sạch, thổi khô tóc nhưng đừng quá khô 1 tí để mọi chất dinh dưỡng dễ dàng thẩm thấu sau hơn vào da đầu.

Thứ ba: Sức dầu dừa đều lên trên đầu tóc & mát-xa nhè nhẹ lền mái tóc, da đầu hay thoa tinh chất dầu dừa lên đầu lược, chải tóc để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào trong sợi tóc và vùng da đầu. Sau đấy sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kĩ ở trong độ 60 phút kế tiếp gội kĩ lại với dầu gội thường dùng.

1 vài kinh nghiệm khi mà nuôi dưỡng tóc bằng dầu dừa



Dầu dừa thật sự phù hợp cùng mái tóc khô rối và xơ. Đối với tóc dễ bết dầu, bạn hãy gội tóc cẩn thận hơn nhiều hay là pha loãng với nước chanh nguyên chất cùng dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong lúc gội đầu phải luôn xoa bóp thật kỹ chân tóc sao cho ra hết dầu dừa, làm chân tóc không bị bít lại, tóc nhờn rít & càng nhanh đứt gãy hơn.

Trước lúc xài dầu dừa để chăm sóc tóc, bạn gái chớ được sử dụng dầu xả bởi chúng có thể ngăn chặn sự thẩm thấu chất dinh dưỡng vào đầu tóc. Không nên sử dụng dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần bởi vì tinh chất ở trong mặt nạ có thể làm cho đầu tóc của bạn bị gàu & dầu.

Để chăm sóc tóc công hiệu hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi không nên chà vò quá mạnh hay là xài máy hông tóc để phòng tránh chuyện sợi tóc bị khô và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét