AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Búp bê, thú bông kém bảo đảm được bán khắp nơi

Búp bê hoặc là thú nhồi bông được xem là thứ đồ mà bất cứ bé nào cũng ưa chuộng. Sử dụng nguồn cảm hứng từ các nhân vật hoạt họa, các thú vật, trái cây, cả con người nhiều loại thú nhồi bông bây giờ có khá nhiều tone màu, hình dáng độc đáo và nhỏ nhắn, chúng giờ đây được bán khá nhiều. Mọi người có thể chọn mua được một con gấu bông ở trong một số cửa tiệm đồ chơi, siêu thị, kể cả ở ngoài lề đường. Theo cảnh báo của nhiều chuyên gia, chúng là món đồ rất hiểm nguy, tác động rất lớn tới cơ thể của bé cưng nếu như ba mẹ chả cân nhắc.

Những con búp bê nhí nhảnh và xinh xắn là món hàng mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng khao khát. Nó không những là vật dụng để các con vui đùa mà gấu bông còn được coi là bạn song hành "gần gũi" với con, luôn luôn cạnh bên con mọi nơi, cùng trẻ khôn lớn. Tuy vậy, trong trường hợp cha mẹ chẳng thể nào hình dung được đồ dùng "hiền từ", êm dịu ấy lại có khá nhiều sự hiểm nguy tiềm ẩn có thể tổn hại cực lớn tới sự phát triển của con.

Mặt hàng búp bê ngày càng đa dạng phong phú, chúng ta phải quan tâm nhiều hơn. Với điểm mạnh đó là giá thấp, vô tư lựa chọn mà một vài địa điểm bán búp bê ở trên lề đường lúc nào cũng được các phụ huynh tìm mua. Chỉ không tới hai trăm nghìn đồng mọi người có thể chọn mua được 1 con thú nhồi bông sắc màu lạ mắt & kích cỡ to. Thế các bạn có từng thắc mắc rằng tại sao nó lại giá rẻ như vậy? Lý do chung kích cỡ thì bên trong những shop lại bày bán với giá thành mắc hơn nhiều lần? Chỉ một đáp án cho băn khoăn ấy chính là nhiều con búp bê nhồi bông ấy được làm từ chất liệu vải chẳng chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nói đến nguồn gốc xuất xứ thì chắc hẳn mọi người sẽ suy nghĩ liền tới Trung Quốc. Đúng như thế, ngày nay sản phẩm đồ chơi cho bé đã ngập tràn nhiều thứ đồ tới từ Trung Quốc. Và các con búp bê nhồi bông cũng không ở ngoài "qui luật" ấy.

Nếu các bạn chẳng tìm kiếm kĩ lưỡng, những con búp bê nhồi bông ấy có khả năng đã được tẩm 1 vài dạng màu độc hại, đã làm từ chất liệu độc hại. Đối với cơ thể mong manh của trẻ, trong trường hợp chạm vào một số chất màu nguy hại nằm bên trong thú bông dễ dàng làm hại rất lớn đến cơ thể. Dễ dàng trông thấy nhất đấy là trẻ sẽ bị mề đai, gây ngứa,… về dài lâu dễ dàng dẫn đến 1 số bệnh lý nguy hiểm ở trong ví dụ ung thư, viêm hô hấp,…

Vấn đề chọn mua là 1 chuyện, trong khi tậu về ta phải giặt thiệt kĩ càng từ 4 tới năm lần để đảm bảo búp bê bằng bông đã sạch sẽ & bảo đảm. Mặt khác mọi người cũng cần phải bảo đảm là những con thú bông đấy chả bị lủng, hư hỏng tại vì lớp bông ở trong của các món đồ không đảm bảo chất lượng chỉ các mảnh vải vụn, tấm mút cũ,… có khả năng là môi trường hoàn hảo sinh ra nhiều VSV nguy hại. Qua một thì gian sử dụng, mọi người cần vệ sinh các con búp bê nhồi bông 1 lần nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét