AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Các nhắc nhở trong khi mua điện thoại cũ

Lúc này là thời đại thay đổi mạnh mẽ của nhiều chiếc điện thoại thông minh. Càng ngày càng có các mẫu điện thoại di động thế hệ mới công bố với vô số cải cách của hình dáng & công năng. Tuy vậy, giá của 1 vài dòng smart phone đấy chả hề thấp xíu nào (hầu hết đều hơn mười triệu) nên mọi người chả dư dả nhưng vẫn muốn trải nghiệm thì phương án tốt hơn cả đó là chú ý tới nhiều loại điện thoại cũ.

Với mức độ "chế" di động càng ngày khéo léo của nhiều anh thợ sửa máy thì người nào đang tính mua điện thoại cũ cần cẩn trọng ở trong cách thức lựa mua. Nếu bạn là một người "gà mờ" đảm bảo sẽ bị gạt một cú đau điếng. Ở bên dưới chính là 1 số điều nhất thiết phải lưu ý trong lúc chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Phải kiểm tra dãy số IMEI



Đó chính là bí quyết xem xét được rất nhiều người sử dụng nhất cũng là cách thức tiện dụng và tin cậy hơn cả khi chọn lựa điện thoại cũ. Và với những dòng di động khác biệt thì phương thức để tìm kiếm mã số IMEI bên trong điện thoại cũng không giống nhau. Nếu muốn mua một dòng máy smart phone nào đó, các bạn cần phải xem xét kỹ về thiết bị này cũng như cách thức dò ra mã số IMEI của nó. Nếu sắm máy còn nguyên hộp và kì hạn bảo hành thì cần phải đối chiếu dãy số đó cùng với mã số IMEI in trên hộp đựng. Nếu thấy cái điện thoại cũ với dãy số IMEI không khớp với hộp đựng thì khi đấy tuyệt đối chả được lấy.

Xem xét lớp ngoài và bàn phím bấm



Đối với những dòng điện thoại cũ thì bạn đừng có sắm những dòng máy đã bị thay thế lớp vỏ cũng như là phím bấm cũng vì các cửa hiệu luôn lấy đồ "lô", có nghĩa là hàng không được chất lượng mà thay thế thế nên sẽ có thể dễ gây kẹt phím, vỏ dễ dàng bị bung. Chúng ta có thể thử nghiệm nhờ việc đưa vô nơi tối xem đèn bên trong điện thoại có thoát ra ngoài hay là không, ấn hết thảy phím bấm trên điện thoại di động xem mức độ bật thế nào? Có mắc lại hay không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình được coi là vị trí quan trọng nhứt ở cái điện thoại di động, nhứt là của 1 số dòng điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta có thể vô menu tùy chỉnh và điều chỉnh mức độ tối sáng mà xem xét. Một số loại điện thoại cũ bị chấm màu trắng hoặc là đen thì không nên mua. Mọi người cũng nên xem xét mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng phương pháp đụng vào nhiều nơi bên trên màn hình hiển thị xem coi có bị liệt ở chỗ nào hay không.

Check pin



Những cửa hàng những lúc buôn bán điện thoại cũ thường thường lấy pin chính hãng của máy tiếp theo thay vô đó là một vài cục pin dỏm. Riêng đối với pin của Nokia thì lúc đấy các bạn dòm biểu tượng 3 chiều ở trên con tem, còn với nhiều cục pin khác mọi người chú ý vị trí gặp gỡ giữa pin và thân máy. Khi thấy mặt tiếp xúc ấy sáng mờ được coi là pin zin và còn bóng sáng thì thể hiện đó là đồ dỏm. Lúc đã kiểm tra được chất lượng của pin, các bạn hãy để cục pin lên một nơi phẳng thử coi pin có cong hay phồng hay không. Những viên pin bị phù bởi đã sử dụng quá lâu hoặc là đã bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét