AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những liệu pháp chăm sóc tóc gãy rụng cho bạn gái

Không cần chi ra các khoản tiền quá đỗi lớn ở 1 số cửa hiệu chăm sóc tóc tên tuổi, các bạn vẫn có thể chăm sóc cho làn tóc thướt tha của mình ngạy tại nhà cùng các công thức vừa đơn giản vừa phù hợp tài chính, cơ mà công hiệu thì lại không hề thua kém những hair salon tiếng tăm.

Khắc phục tóc khô rối



Nếu như bạn có 1 mái đầu khô thì trứng gà sẽ chính là phương án chăm sóc tóc lý tưởng đối với chúng ta. Quy cách làm: chúng ta vẫn có thể sử dụng cả lòng đỏ trứng và tròng trắng trứng, có lòng đỏ trứng gà phụ trợ giữ ẩm cho tóc, phòng tránh gãy khúc, còn với tròng trắng trứng gà chỉ dùng để chữa trị tóc dễ bết dầu. Phương pháp chăm sóc tóc phía trên có tác dụng giữ ẩm & vệ sinh tóc, để chừng 20 phút tiếp theo rửa thật kĩ cùng với nước lạnh và gội tóc như thường ngày.

Lưu ý: chị em chỉ cần áp dụng phương pháp như thế này hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị đổi màu, chẳng mấy mượt mà



Dùng keo thường xuyên chính là nguyên nhân chính tạo nên gây hại không tốt cho mái tóc của chị em mình, khiến chúng mất độ chắc khỏe & sáng bóng. Chăm sóc tóc từ sữa chua, bạn sẽ có thể cải biến trường hợp như thế này, “Axit lactic nhanh chóng đánh tan những bụi dơ ở trên mái tóc và axit béo có trong yaourt có khả năng giữ ẩm”.

Cách thực hiện: lấy 1 nửa số lượng yaua massage nhẹ tay lên trên mái tóc và để yên trong 20 phút. Tiếp theo gội sạch lại bằng nước ấm, sau cùng gội lại với nước lạnh như là ngày thường. Lưu ý: Áp dụng 1 lần/tuần.

Dành cho đầu tóc ngứa, bị gàu



Quá đỗi stress với việc làm hay cách thức sinh hoạt chả hợp lí hay là bởi vì không khí độc hại chính là 1 số lí do chủ yếu làm da đầu bạn bị ngứa. Chớ lo sợ một hỗn hợp nước cốt chanh và dầu ô-liu có thể giúp cho phái đẹp chăm sóc tóc được tốt hơn.

Công thức: 1 hỗn hợp với hai muỗng nước chanh vắt, hai thìa tinh dầu ôliu, hai thìa nước sạch. Bôi hỗn hợp lên tóc kế tiếp gội đầu lại khi đã ủ 20 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc mỗi 1 tuần 1 lần.

Cho đầu hư tổn.



Nếu mà tóc chị em bị xơ, rối hay là do phơi nhiều dưới tia sáng mặt trời khiến mái tóc thô cứng, không còn vẻ bềnh bồng. Việc xài mật ong để mà chăm sóc tóc có thể xứ lí chuyện này cho mình.

Cách làm: xoa bóp chừng 1 nửa chén nhỏ mật ông tươi lên trên đầu tóc đã được gội sạch & ủ ấm, giữ nguyên độ chừng 20 phút, tiếp theo đó rửa thật kĩ với nước ấm loãng. Chúng ta còn có thể trộn vào vài thìa dầu ôliu để làm mật ông tươi loãng ra.

Với tóc đã bị ánh nắng nóng gây ra xơ khô và hỏng, ngoài mật ong chị em mình cũng có thể thêm vào những nguyên liệu giàu protein khác như là trái bơ hoặc lòng đỏ trứng, để mà chăm sóc tóc tốt hơn, bằng cách dung nạp số lượng protein cần thiết cho tóc chống lại sự tổn hại từ tia UV. Chú ý: Áp dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét