AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Chỉ bí quyết mang cũng như bảo quản giày nam cho các chàng trai

Một trong số các yếu tố phổ biến tác động đến gu phối đồ của nhiều quí ông đó là giày nam. Giày nam đều sẽ tác động tích cực hay phá vỡ cả bộ phục trang, do vậy cần phải xem xét kỹ lưỡng khi tìm mua.

Một số chủng loại giày nam đặc trưng


Chẳng phải luôn dùng một loại giày nam đến chỗ làm việc dẫu cho độ lịch lãm và nghiêm túc do nó mang lại.. 01 loại giày nam với đế cao su cùng 1 phục trang dễ nhìn chắc chắn sẽ thích hợp với việc của bạn bắt buộc di chuyển nhiều. Có thể chọn giày tom hoặc là giày lười để vừa dễ chịu, trong khi lúc quan trọng các chàng sử dụng giày màu đen đẹp bóng.

giay nam

Giày bít sẽ là phối hợp hoàn hảo vớishorts. Hãy một lần thử đi kiểu giày mọi nhưng không đi vớ, hay một đôi giày sandal đường phố thu hút để có thể khác biệt hơn mọi ngày. Nhiều quí ông thời thượng cũng sẽ chọn lấy 01 đôi giày sport như Converse lúc mặc quần ngắn. Cho dù vậy, khi đã mặc quần jeans, cần tránh việc dùng vớ cùng với giày có quai hoặc 1 kiểu giày sport quá lớn.


Một vài quan điểm sai về giày nam



2 đồ dùng quen thuộc đối với phái mạnh đó là giày nam cùng thắt lưng nên được phối hợp chặt chẽ. Dù là thế rất đơn giản nếu như lúc nào cũng mang một loại giày có tông màu với thắt lưng, mà cần sử dụng các tông màu giống với nhau ắt sẽ đem đến chất lượng hơn hẳn. Khá nhiều người không tin vào hiệu quả kết hợp đen cùng tông nâu dù gam màu như thế nào thì cũng tùy ở cá nhân mà thôi.

Đánh giày – công đoạn cần thiết để giày da luôn bóng loáng



Để cất giữ đúng mức chiếc giày nam của bạn, cần hàng ngày dùng hộp xi bóng phù hợp với tông màu trên giày da. Và như vậy, bạn yên tâm hơn rất nhiều cho các buổi gặp gỡ sếp hay bữa tiệc sang trọng trong một đôi giày da đẹp bóng. 1 túi ni lông không có lỗ thủng giúp ta cất giữ giày tốt, phải đảm bảo là chúng không bị thủng cũng như được dùng dây quấn chặt miệng chiếc túi cho đóng lại. Phương pháp này giúp cho đôi giày không trở nên cứng khô, biến dạng hay bị ẩm.

Giữ sạch sẽ trong đôi giày



Tất phải được giặt vớ thường ngày hơn là cởi bỏ chiếc giày lại liền nhét đôi vớ luôn bên trong đôi giày. Cần bảo đảm là đôi giày nam không thoáng, không phải là 1 ổ vi trùng do là chuyện này chắc chắn sẽ giúp mặt bàn chân của bạn lúc nào cũng sạch cũng như mạnh khỏe.

Không nên để giày ngấm nước



Khi ướt mưa, tránh để giày ngập trong nước. Nếu rủi đôi giày bị ướt sũng trong nước mưa, nhanh chóng dùng lấy giẻ chùi khô hết nước mưa, cắt vụn giấy nháp nhồi nhét đầy vào trong chiếc giày, hết hôm sau thì lại đổi 01 lớp giấy khô mới khác, đợi cũng khoảng 02-03 hôm là chiếc giày khô, sạch. Các bạn cũng có thể sử dụng quạt mát để quạt khô giày nam nhưng bề mặt giày sẽ bị hư hỏng rất nhiều nếu như sấy nóng nó hoặc đem phơi dưới trời nóng bởi vì chất liệu da của nó sẽ bị cứng ngắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét