AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

4 form đầm bầu hàn quốc cực xinh cho các bạn gái

Dù rằng mới chí được nhắc tới vào khoảng thời gian gần đây nhưng mà đầm bầu hàn quốc đang được rất nhiều bà bầu lựa chọn, bởi sự thoáng mát và duyên dáng mà chúng đem tới. Ở trong bài chia sẻ sau đây sẽ là các lời khuyên thú vị cho các bạn về chiếc đầm ấy, tin chắc chúng ta sẽ hóa thành người mẹ thời thượng những khi xuống phố xá.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Mặc dầu được cho là 1 dạng họa tiết vintage song chấm bi vẫn thể hiện độ hot của nó qua bao năm tháng và các bộ quần áo họa tiết chấm bi luôn có được vị trí riêng biệt của chúng trong lòng những phái nữ. Mùa thu trong năm nay, kiểu tiết chấm bi lại trở thành thiên hướng của những dáng đầm bầu hàn quốc, bất kỳ bà bầu nào cũng vẫn có thể dễ dàng lựa chọn loại họa tiết thế này bởi vì nó không hề kén cạnh dáng vóc. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu một form váy đầm bầu chấm bi trong tủ trang phục của mình thì hãy sắm liền ngay 01 bộ đi nhe.

Đầm suông



Đầm bầu hàn quốc phom suông được khá là nhiều bà bầu tìm kiếm bởi vì nó chả những tao nhã mà chúng còn có khả năng tái sử dụng sau khi sinh đẻ. Nhờ có chiều dài hợp lí mà đầm suông có khả năng che khuất nhược điểm vòng bụng lớn 1 cách hiệu quả, ngoài ra bạn có thể lựa chọn mẫu đầm họa tiết để mà làm mình nhìn trông duyên dáng hơn.

dam bau

Cũng như những loại váy đầm khác, mỗi khi tìm mua đầm bầu hàn quốc phom suông chị em mình cũng nên cân nhắc đến chất liệu vải để cho thật là thông thoáng. Với tính chất việc làm buộc phải ngồi liên tục cả ngày các chị bầu nên chọn lựa quần áo từ chất liệu cô tông, thun co dãn hay là loại vải voan thoải mái, bởi vì bà bầu thường xuyên chảy mồ hôi hơn người bình thường, điều này là bởi vì thân nhiệt của bà bầu luôn luôn nhiều hơn người thường kể cả ở trong thời tiết mát dịu.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được biết tới như vị cứu tinh của những cô bạn sở hữu vóc dáng mảnh dẻ, khi mà sọc ngang làm thân hình nhìn có vẻ đầy đặn hơn hẳn. Và điều ấy còn được khá nhiều người áp đặt lên trên những kiểu áo đầm bầu, người mang bầu mà ăn mặc sọc ngang hẵn là sẽ giống với một cái “thùng phi” biết đi, điều đấy là sai nhầm rồi đấy. Giản đơn và trang nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có khả năng tôn lên ngoại hình cực kỳ đáng yêu của những quý cô bầu chớ nó chả hề nặng nề như chúng ta vẫn hay nghĩ. Ở thời điểm cuối của thai nhi, trang phục chị em mình cần phải tránh chính là những loại đầm sọc dọc vì bởi thời điểm này bảo đảm nhìn các bạn chẳng khác gì một chiếc…thùng phuy biết đi.

Đầm bầu body phối kết ren



Đối với một số chị em phụ nữ thích vẻ đẹp cuốn hút, đằm thắm thì các dạng đầm bó sát là sự chọn lựa hàng đầu của họ. Chẳng e ngại che giấu quả bụng bầu phía sau những lớp áo nặng nề & phức tạp, đầm bầu hàn quốc body giúp bạn nữ khoe ra toàn vẹn vẻ đẹp của người phụ nữ trong quá trình hạnh phúc hơn hết - hạnh phúc được làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét