AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp mẹ chọn mua đồ chơi lego dành cho các bé

Đồ chơi lego từ trước đến hiện tại luôn được những bậc phụ huynh & các con ưa chuộng bởi do giữa các dạng đồ chơi thì đồ chơi lego đang được rất nhiều người xếp hạng cao hơn hết về tính giáo dục, rèn trí não. Không có loại đồ chơi nào phong phú và đa dạng kiểu dáng & chủng loại như lego.

Tên Lego chính là 1 dòng sản phẩm đồ chơi sắp đặt của Cty Lego của Đan Mạch. Bọn nó gồm những miếng nhựa hình chữ nhật vô vàn gam màu có thể nối với nhau hay là một số mô hình con người, động vật, cỏ cây,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, lắp vô để tạo ra những mô hình mới lạ cực kỳ tuyệt vời. Tuy vậy chẳng phải bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Mỗi một kiểu sẽ thích hợp với từng lứa tuổi của các con. Bên dưới đây là các thông tin giúp cho bạn lựa chọn đồ chơi lego phù hợp cho bé cưng.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho các bé dưới hai tuổi



Đấy được coi là lứa tuổi mà bé con nhận thức mọi thứ mau chóng nhất. Đối với tuổi từ 0 - 2 tuổi, các bậc cha mẹ sẽ được nhận thấy sự khôn lớn của bé yêu ví dụ tập đi, ăn uống, tập nói,… Thời điểm này, tính nết của bé con cũng từ từ hoàn thiện. Các con sẽ mãi tìm tòi, học hỏi các vấn đề mới mẻ chung quanh cho nên ba mẹ hãy chọn sắm cho con các bộ đồ chơi lego kích cỡ lớn cùng với vô vàn sắc màu rạng rỡ. Lúc chơi, các bạn cũng nên chơi cùng với bé để giúp bé yêu có được sự định hướng tốt nhất.

Lego giành cho các bé hai tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, bé đã biết ghi nhận thế giới nhờ nhiều loại vật dụng chung quanh. Độ tuổi đó, trí tưởng tượng của trẻ tăng trưởng thật mạnh mẽ. Các bé sẽ thường hay làm người lớn ví dụ như sắm đồ, nấu nướng, đi làm,… Nên, chúng ta hãy chọn sắm một số dạng đồ chơi lego có mô hình nội thất, cây cỏ, động vật,… để con mặc sức sáng tạo nhiều thứ bản thân mình yêu quý, vài chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho trẻ 3 tuổi



Ba tuổi là lứa tuổi bé đã bắt đầu biết được khá nhiều chuyện. Tuy vậy, còn rất nhiều điều để bé cưng học theo. Nên chọn sắm những bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con vật, người nổi tiếng,… Thời điểm này, con rất là thích được hòa mình vô các vai & liên tiếp nghĩ ra các cốt chuyện mới lạ cùng những món đồ lego đó.

Giành cho bé từ bốn tuổi trở lên



Lúc này trẻ đã từ từ cân chỉnh nhận thức của bản thân. Do vậy bạn cần tìm mua cho bé con 1 số kiểu đồ chơi lego bản to và rối rắm để giúp các con thỏa sức mường tượng. Điều quan trọng hơn cả là khi con chơi lego bạn cũng cần phải chơi chung nhằm giúp cho các con dễ định hướng được nhiều vấn đề với hướng đi chính xác. Nhưng cũng chớ có gò ép, bắt trẻ phải làm này làm nọ, chuyện này sẽ khiến trẻ sợ sệt không dám mường tượng. Lúc con lớn hơn chắc chắn mọi người sẽ phải tiếc nuối bởi vì đã không để trí óc mường tượng của các con được phát triển một cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét