AZ Review

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tìm mua áo sơ mi nam lí tưởng cùng với 1 vài mẹo cần thiết

Được xem là mẫu áo chẳng thể thiếu của các chàng trai – sơ mi, cơ mà không hẳn mày râu nào cũng biết cách để lựa chọn kiểu mẫu áo sơ mi nam phù hợp nhất cho chính mình. Kiểu mốt, sắc màu là các điểm mà phần lớn chàng trai nào có lẽ chú tâm trước nhất trong khi chọn mua và cũng vì quá đỗi chú tâm mà mày râu mình thường lượt bỏ các điều nhỏ khác, mà chẳng hề biết chính chúng mới góp phần mang lại kiểu áo sơ mi nam phù hợp cho mình. Những chi tiết đấy là cái gì?

Chất vải



Đôi lúc chất vải cầm vào thích tay dễ dàng tác động tâm lý của bạn. Việc mày râu mình nên để ý đó chính là dòng áo sơ mi nam ấy làm bằng chất liệu gì cót-tông hay là chất liệu vải poly. Loại vải ni-lông dễ khiến các bạn cảm giác thích thú hơn bởi vì bề mặt láng mịn và chạm vào êm tay mà lại đỡ nhăn nhàu hơn ở trong thời điểm dùng, tuy vậy nó sẽ khiến cho mình luôn thấy khó chịu mỗi khi tiết trời nóng nực. Còn chất liệu cotton tự nhiên dầu không láng mịn như chất vải poly thế mà lại sở hữu khả năng thấm hút cao, làm cho mày râu mình luôn cảm thấy thông thoáng dầu cho có ra nhiều mồ hôi cơ thể đi nữa, chả ai lại muốn dùng loại áo gây sự ướt mèm như là khi đang dùng áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và ống tay



02 chuyện này có dính dấp đến phom người của chúng ta đấy nhé, nhiều lúc mình thấy thích mê ấy vậy mà chúng lại chả mấy thích hợp cùng mình chút nào. Ví dụ những anh bạn tròn béo cần tránh xa những form áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay nhỏ, chúng sẽ làm cho chúng ta trông rất thô.

X-tyle cổ & tay áo nhỏ được ảnh hưởng từ những xu hướng đồ của chị em bạn gái. Với hình thể nhỏ nhắn thì các bạn nữ trông cực kì điệu đà khi khoác lên người phong cách áo sơ mi như này. Nhưng mà, đối với các anh chàng thì chưa hẳn ai cũng hợp cùng phong cách ấy, nó sẽ lấy đi phần nào vẻ ngoài phóng khoáng, khỏe khoắn của mình. Đừng cố gắng chạy theo mốt, khi mình thừa hưởng một cơ thể to khỏe hãy biết cách làm cho nó cuốn hút lên với những form áo sơ mi nam oai vệ, nam tính.

Những đường chỉ



Chuyện tiếp đó các bạn cần chú ý đó là những đường chỉ may, hãy lật áo ra & để ý những đường may phía trong, bờ vai, khoanh nách và 2 bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt luôn được vắt sổ kỹ lưỡng & đường may gọn gàng, không hề bị đứt bung hoặc là may lệch ra ngoài.

Những kiểu mẫu áo sơ mi nam cao cấp được thiết kế cẩn trọng mọi bộ phận còn được may lặn giấu chỉ bằng những kỹ thuật may xếp mép vải. Thông thường các chiếc áo như thế có mức giá tiền không thấp & không cắt may đồng loạt do chỉ một số thợ may tay nghề già dặn mới có đôi bàn tay đủ tinh vi để xếp mép vải lại rồi đi các đường may cực chuẩn mà lại không hề làm đùn vải, quăn, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét