AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những dạng đồng hồ Citizen chúng ta nên quan tâm

Viral Autobots Review - Ngày xưa, đồng hồ chỉ được coi là 01 món đồ dùng để xem thời gian trên cổ tay người mang & người ta cũng chẵng coi trọng nhiều đến kiểu mẫu của chúng. Tuy nhiên, giờ đây đồng hồ đeo tay ngoài việc coi giờ chúng còn là 01 món đồ trang sức cao sang, nói lên tính cách và phẩm giá của người đeo. Chẳng cần kể đến một số dòng đồng hồ đeo tay quá đỗi sang trọng, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số những loại đồng hồ được rất nhiều người ưa thích. Có khá nhiều kiểu mẫu đồng hồ Citizen riêng biệt, dòng như nào sẽ phù hợp cùng chúng ta.

Đồng hồ Citizen dẫu rằng đang có rất nhiều mẫu loại khác biệt cơ mà được ưa chuộng hơn cả là các dạng: quartz, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây là dòng đồng hồ Citizen vô cùng nổi cộm vào khoảng thời gian hiện nay bởi nhờ khả năng nạp nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Eco-Drive có khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời hay là bất kỳ nguồn sáng gì trở thành nguồn năng lượng của chính mình. Nhờ thế chúng ta tha hồ dùng mà lại không cần lo lắng đến việc đổi nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất là nhiều tính năng khác nhau cùng với đặc điểm điều chỉnh giờ giấc rất là chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây cũng là mẫu đồng hồ sở hữu nhiều mẫu mã nhất trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Loại tự động



Điểm vượt trội là loại đồng hồ citizen chính hãng này xài lực hoạt động từ cổ tay để mà chuyển biến trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. Dầu về bề ngoài hơi to và dày dạn tuy nhiên nhìn trông chúng vô cùng đẳng cấp và lịch thiệp, sẽ là gợi ý lí tưởng cho một số quý ông ưa chuộng xì tai vintage. Vừa nghe thì chẳng có cái gì đặc biệt thế nhưng đây được cho là 01 tuyệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi 1 mẫu đồng hồ là 1 hệ máy cầu kì với vô số chi tiết nhỏ bé được người thợ gắn ghép 1 cách cẩn thận, độ chính xác cực cao. Mặc dù vậy bởi vì sử dụng bộ dao dộng cơ khí do đó độ sai số cao hơn dạng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz loại đồng hồ hơi truyền thống và gần gũi cùng với người mang, những chiếc đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được chế tạo khoảng năm 1967 & giờ đây chúng được coi là loại đồng hồ được nhiều bạn yêu thích nhất bởi chúng có khá nhiều kiểu dáng riêng biệt, có thể dễ dàng thích hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc, thị hiếu, hoàn cảnh ở người sử dụng, cùng giá thành mềm mỏng nhất đối với tất thảy các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Chúng Ta có thể lựa chọn các sản phẩm đồng hồ citizen nam và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen đã được nghiên cứu dành riêng cho những người thường xuyên va chạm với môi trường khác thường như VĐV trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, phi công... Với những đặc tính nổi trội: chống nước 1000m, chống va chạm mạnh, chất liệu cực bền, thời gian trên thế giới… để mà cung ứng cho nhu cầu người sử dụng ở trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster thường có ngoại hình to lớn, nhờ vậy chúng mới chứa đầy đủ những tính năng thiết yếu.

Với các sẻ chia phân loại đồng hồ Citizen ở trên hy vọng rằng bạn sẽ chọn được kiểu đồng hồ đeo tay vừa ý nhất cho chính mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét