AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Thông tin một vài lưu ý sử dụng nước hoa

Chỉ dùng cùng 1 loại dầu thơm thế nhưng người khác thì thơm nức suốt ngày trời còn bản thân mình mới chỉ một vài tiếng là hương đã đi mất rồi. Xịt nước hoa được cho là thói quen thường ngày của bất kì ai từ chị em tới các chàng trai. Ai ai cũng mong muốn bản thân sở hữu 1 hương thơm thật thu hút, thật sành điệu song trong trường hợp chả biết cách sử dụng chắc chắn chúng chỉ “tạo mùi” trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi mà thôi. 1 số lời khuyên bên dưới sẽ giúp các bạn có 1 vài bí quyết quí báu cho bản thân mình về phương pháp xài nước hoa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lựa chọn chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Mọi người biết nguyên do luôn bắt gặp người khác xịt dầu thơm ở cổ tay không? Đấy chính là một trong nhiều khu vực có thể tỏa mùi thơm cơ thể bởi nơi đó có mạch đập mạnh, nhiệt lượng cao khiến cho hương mau chóng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như mọi người chả tìm chuẩn xác các chỗ như vậy thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ không có khuếch tán được hương đâu. Những nơi khác thí dụ như: đằng sau hai tai, ngực, sau ót, gối,… Vì thế mọi người cần phải xem xét 1 vài điểm đấy nhe. Dầu trên cơ thể có rất nhiều vị trí để bạn xịt vào song nên lựa chọn 2 tới 3 điểm thôi nhé không thì bạn sẽ nồng nặc mùi hương.

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Rất nhiều bạn bỏ quên xịt vào bộ đồ & đầu tóc



Mọi người rất hay nghĩ là xịt dầu thơm lên trên bộ quần áo sẽ không có công dụng gì, vả chăng làm cho mùi mau chóng bị mất đi. Thế nhưng mọi người có biết không cổ áo được coi là vị trí tiếp xúc khá nhiều với gáy – nơi làm tỏa hương thơm nhiều nhứt, do đó xịt nước hoa nữ vào nơi này sẽ có công dụng không hề thua kém nếu như so khi chúng ta xịt ngay lên trên vùng da. Đồng thời, những sợi vải có thể giúp lưu hương thơm của mọi người được bền lâu hơn.

Tóc cũng là khu vực mọi người có thể xịt nước hoa do tóc có một lượng dầu tự nhiên bởi thế mùi cũng được gìn giữ lâu bền hơn. Nhưng mà các bạn không nên xịt thường xuyên sẽ dễ dàng khiến cho tóc bị hư tổn do dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm da trước lúc sử dụng



Màng kem dưỡng da sẽ khiến cho làn da mọi người mịn màng hơn, cũng dễ giữ mùi thơm hơn. Các bạn cần phải lựa chọn 1 vài loại kem dưỡng da có hương thơm tương tự hoặc là y hệt như mùi nước hoa mọi người đang xài

Không sử dụng dầu thơm không phải loại xịt

nuoc hoa

Xem thêm những mặt hàng về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa vào nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ lại mùi thơm được dài lâu hơn. Còn những loại khác thì sẽ làm số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da nhiều làm mùi thơm bị đổi mới hay có thể phai mờ.

Giữ gìn có khoa học



Cất nước hoa ở tại những khu vực mát mẻ, tránh bị tia sáng chiếu trực diện vào sẽ làm cho nó không bị biến đổi, mất mùi. Nhờ đó, mọi người có thể xài được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét