AZ Review

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Làm thế nào để phối mix giày Vans với những bộ trang phục khác?

Retail Berry Review - Các bạn trẻ mê giày chắc chắn không ai là không có 1 đôi giày vans bên trong tủ đồ của mình. Vans – một thương hiệu thời trang ai cũng biết đến cùng với style thời trang street style. Ngoài cá tính mới lạ nó còn đem đến cái cảm giác thoải mái cho người dùng & đặc biệt kiểu giầy của Vans có thể phối kết cùng hầu hết dạng trang phục khác. Đặc trưng của kiểu giày đó là đơn giản tuy nhiên vẫn đẹp do đó nó đã khiến cho tất cả mọi người đều thầm ước ao được mang chúng.

Thiệt sự để vận đẹp không hề khó khăn, nếu mà chúng ta tìm kiếm được một mẫu giầy nổi bật thì chắc chắn là bạn bận thứ gì cũng thời thượng. Giày Vans là một hãng sản xuất hết sức lừng danh với nhiều kiểu giày tươi tắn & năng động phù hợp với nhiều bạn trẻ. Được gây dựng từ 1966 đến nay, có những kiểu giày, khá nhiều gam màu, thương hiệu giày Vans đã trở nên rất là thân thuộc. Nếu như các bạn ưa chuộng vẻ đẹp tươi trẻ, ưa chuộng vẻ đẹp nổi bật thì nên lướt qua một vài kinh nghiệm phối mix đồ sành điệu cùng với kiểu giầy đấy nhé!

giay vans
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày vans - Xem ngay!

Mix cùng với quần jean hoặc skinny


Cái quần kaki từ bình dị cho đến rườm rà, từ dài hay dùng đến ngắn cực chất lúc sử dụng cùng giày vans đẹp đều đẹp. Mọi người chẳng cần quá lo nghĩ là nó có thích hợp hay là không nhé, chỉ cần khéo léo chọn lựa 1 loại giày với tone màu dễ phối mix đồ chẳng hạn như trắng, đen, đỏ,… là ok à! Bên cạnh đó các bạn có thể phối cùng những mẫu t-shirts khỏe khoắn nữa. Thế là mọi người đã sở hữu 1 bộ đồ xtyle tươi trẻ hợp ý rồi đó! Vừa thời trang lại vừa êm ái chúng chính là ứng cử viên hoàn hảo.

Phối mix giày Vans cùng với váy



Nhiều bạn nghĩ đó là một style điên khùng nhưng nếu các bạn thường xem film hay là video clip ca nhạc thì thường dòm thấy 1 ngôi sao lừng danh nào đấy chưng diện set đồ ấy. Nếu đã mệt mỏi bởi những kiểu giày cao gót hoặc bức bối cùng những đôi dép thì bạn sẽ có thêm sự lựa chọn đổi mới nếu mix váy cùng giầy thể thao. Chúng ta không cần phải sợ chúng sẽ khiến các bạn trông tròn trịa hay là thấp hơn nếu bạn khéo tìm chọn một số chiếc váy dài trên đầu gối & một mẫu giày màu sắc tươi sáng. Đừng quá gập khuôn theo bí quyết phối đồ cũ, cần thử đổi mới style xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên web bán hàng giày vans - Mua ngay

Giày Vans & quần lửng



Chúng là cặp đôi hoàn mỹ. Chẳng riêng giày Vans mà bất kì kiểu giày thể thao nào cũng có khả năng kết hợp cùng quần lửng hết. Nếu mọi người yêu chuộng nét đẹp nghịch ngợm thì nó là bộ quần áo cần thiết. 1 đôi giầy, 1 chiếc quần short, một cái áo pull hay sơmi kết hợp với một số món đồ phụ kiện ví dụ vòng tay, mũ,… là bạn có một set trang phục cực kì phong cách rồi.

Ở trên đấy chỉ là vài quy cách mix phối đồ cùng với giày Vans thôi, tùy theo ý thích của mọi người để làm nên nhiều phương thức phối khác với mẫu giày này. Chúc cho bạn chọn được 1 set trang phục thích hợp cho chính mình nha!
Tag: Retail Berry find out all the details here ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét