AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Make-up căn phòng với decal dán tường

Căn phòng cùng với các tấm tường đơn điệu khiến cho các bạn đang muốn f5 nó liền lập tức tuy nhiên để làm mới 1 gian phòng thì khoản tiền nông chi ra khá nhiều…. đã có một giải pháp lí tưởng cho chúng ta đó là dùng decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả gian phòng của bạn sẽ nhìn trông hết sức độc đáo và tươi mới mà số tiền bỏ ra thì lại rất đỗi kinh tế.

Vậy decal dán tường có điều gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời trang, hợp với rất nhiều x-tyle mà bạn mong muốn đổi khác. Cũng như các loại sơn tường, giấy dán tường có khả năng tạo nên ánh sáng, xua đi không gian buồn bã cho căn nhà. Nếu yêu thích phong cách giản dị bạn có thể lựa chọn bộ decal dán tường có gamme màu nhẹ nhàng cùng với một vài họa tiết chìm làm tăng thêm nét phá cách cho cả căn phòng hay nếu căn phòng nhìn trông nhã nhặn & trang nhã hơn bạn hãy chọn dạng giấy dán có phong cách retro với gamme màu quý tộc.

decal dan tuong
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ hai: Decal dán tường hà nội luôn có rất là nhiều chủng loại riêng biệt để các bạn thỏa sức chọn mua. 1 số loại còn có vẻ ngoài đặc thù của rất nhiều đất nước đặc sắc như HQ, Nhật Bản,… hoặc xtyle phương Tây trang trọng, tuy nhiên phần nhiều những dạng giấy thế này đều là hàng ngoại nhập vì vậy giá thành mắc hơn, tuy nhiên các mẫu decal ấy có tone màu rất sinh động & tuổi thọ cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá thành rẻ hơn nhiều đối với chuyện các bạn sử dụng sơn hoặc mướn người tới vẽ tô nguyên cả tấm tường. Điều đấy cũng có chưa nói tới việc các bạn phải ngồi lau chùi sau mỗi lần sơn tô. Để có thể sơn phủ nguyên căn nhà đôi khi mình cần phải chi tới hơn 10.000.000 VNĐ nhưng mà khoảng thời gian chịu đựng chừng khoảng 2 tới 3 là phải sơn lại. Còn với giấy dán tường bạn chỉ chi khoảng 2 tới 3 triệu là đã có thể xài được 4 – 5 năm hoặc là bền hơn nữa tùy thuộc cách thức cất giữ của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi thay xu hướng, nếu cần đổi khác diện mạo gian phòng mình chỉ việc gỡ ra và dán cái mới vào là hoàn tất, điều ấy rất đỗi thuận lợi nếu mình cần đổi thay mảng màu căn phòng cho thích hợp nội thất bên trong ngôi nhà. Mọi vấn đề sẽ được thay đổi chỉ trong vòng 1 ngày trong khi phương pháp sơn tường phổ biến tốn tới vài ngày.

decal dan tuong
Tham khảo các mặt hàng về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt đối với hầu hết thành viên gia đình. Đối với gian phòng cha mẹ ta có thể xài giấy dán decal nhẹ nhàng, phù hợp phong thủy và không khí riêng tư. Gian phòng của các thành viên trưởng thành xài decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để mà thích hợp cùng với gout & cá tính của từng thành viên. Đối với trẻ nhỏ, bạn có thể thử xài các kiểu decal có in hình nghịch ngợm & gam màu tươi tắn. Và vẫn còn khá nhiều điều thú vị khác nữa, đang chờ các bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét