AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thời trang và khỏe khoắn vào mùa lạnh cùng áo khoác bóng chày

Ngày lạnh sắp tới gần, mọi người đã mua được 1 chiếc áo khoác cho mình hay chưa? Mọi người đã nghe đến áo bóng chày chưa? Chúng đang trở lại càng ngày càng mạnh mẽ cùng với “cơn gió” mới có phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi và được xem là thứ trang phục hot nhứt hiện tại. Trong 1 số năm gần đây bọn nó được coi là item được khá nhiều bạn teen ưa chuộng nhờ vào mẫu mã cá tính, phong cách & cực nổi bật. Nó được coi là 1 thiên hướng lớn thậm chí cả nam lẫn nữ ai ai cũng yêu quý chiếc áo khoác ngoài đấy.

Chiếc áo khoác ấy lấy nguồn cảm hứng từ những set trang phục đặc biệt trong môn thể thao bóng chày nổi tiếng. Nó bình thường được làm bằng chất vải nỉ hay da, kiểu thụng có 2 sắc màu khác nhau tại thân áo và ống tay, bên cạnh đó có một số điểm nhấn bằng các đường kẻ ở vùng tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, item áo khoác bóng chày được người thiết kế nâng cấp cho hiện đại, thích hợp với phong thái ăn diện mới nhứt chứ không còn hoài cổ giống các năm trước nữa. Phần lớn là theo sát phong cách thời trang Xứ Hàn với xtyle tươi sáng & khỏe khoắn.

ao bong chay
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Dạo trước, áo khoác bóng chày nữ thường được làm từ chất vải nỉ mà thôi song hiện nay đã được cải biến cùng 1 số nguyên liệu thời thượng khác thí dụ dạ, chất liệu da, kaki,… Không những thế còn có sự biến đổi nhiều về tone màu trở nên phong phú hơn, cách phối hợp màu sắc cách tân hơn thỏa sức cho các bạn chọn lựa.

Tại vì style mà mẫu áo đó mang tới chính là x-tyle năng động & bụi bặm nên rất là hợp với những chàng trai yêu thích thể dục thể thao. Bây giờ, các bạn gái cũng dễ dàng lựa chọn áo khoác bóng chày làm thời trang ưu ái của chính mình trong nhiều ngày giá lạnh sắp sửa đến do kiểu dáng hoàn toàn được tùy biến để phái đẹp cũng có thể mix được trang phục vô cùng nổi trội đó.

Gợi ý cho bạn 1 xì tai năng động cơ bản những khi mix đồ gồm 1 cái quần jean, 1 kiểu áo thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, mọi người nên tìm thêm cho bản thân một vài món đồ hợp lý thí dụ 1 loại nón snapback hay chiếc vòng tay, dây chuyền,… Đảm bảo ai ai cũng phải ái mộ phong thái ăn mặc hiện đại của các bạn. Nếu không may bạn chả ưa chuộng x-tyle này? Yên tâm, các bạn cũng có thể thử mix áo khoác bóng chày với 1 chiếc váy xem sao, nom bạn sẽ thật yêu kiều nhưng mà lại thật sành điệu.

ao bong chay

Mùa lạnh đang quay về rồi, bạn hãy nhanh tay chọn lựa cho bản thân một cái áo khoác bóng chày vừa vặn nha. Các bạn cũng yên lòng, với cái áo khoác này chúng ta chẳng những có thể diện trong ngày đông không thôi mà bọn nó còn có thể đi mưa, đi nắng nữa đó. Hay là cả lúc trong công sở máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là "vị cứu tinh" của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét