AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời thượng và dễ chịu cùng với item quần đũi nam

Với 1 cái quần đũi chúng ta có thể mặc ở nhà, chơi thể thao & cả ra phố, đi chơi đều phù hợp. Chất liệu đặc trưng của lớp vải đũi rất khác với các chất vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm khá giống như sợi vải bố nhưng nó chẳng thô cứng mà lại cực mềm mịn. Nếu như bạn là 1 anh chàng thích sự giản đơn trong gu thẩm mỹ, yêu thích sự thoải mái của 1 số set trang phục được design từ nhiều chất liệu êm ái thì quần đũi nam quả là 1 sự lựa chọn vô cùng lí tưởng.

Ở khí trời nắng gắt của mùa hè thì một số set trang phục vừa thông thoáng lại vừa thời trang sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của các chàng. Chả quá rực rỡ, chả quá nổi trội song cũng chẳng quá đơn giản mà lại hội đủ các đặc tính của một item thời trang dễ chịu chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều cho rằng nó hết sức đơn giản vì thế mix cùng một số item thời trang khác "hơi" khó khăn. Thực sự thì thỉnh thoảng bạn có thể sẽ lầm tưởng về 1 item nào đó, cho tới khi bận vô thì bạn mới nắm bắt được khả năng mix trang phục của chúng là ra sao. Hãy cùng xem qua 1 số cách thức mix đồ với quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam mix với áo pull cho hình tượng cá tính



Nó được cho là set đồ cơ bản và được ưa thích của phần lớn anh bạn bởi hầu hết tất cả các mày râu đều lựa chọn sự giản dị và mát mẻ, món đồ này đã đáp lại được đòi hỏi đó. 1 set quần áo 1 màu thì lại hoàn hảo với các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & áo pull chính là công thức phối đồ đặc sắc nhứt để thể hiện vẻ rắn rỏi của các chàng trai. Một chiếc áo phông cổ tim sẽ lí tưởng với một số chàng trai có thể hình và khỏe mạnh còn những chiếc áo thun cổ tròn mặc với quần đũi & giày mọi sẽ cần đến các gam màu trẻ trung để xtyle của bản thân mình thêm mạnh mẽ hơn.

Các kiểu áo sơmi mix với quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ cho là quần vải đũi không thể phối hợp với áo sơ-mi vì sự trái ngược về chất liệu thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 mẫu áo sơmi dài tay cũng sẽ cực lí tưởng cho set trang phục thanh lịch của mình để đi đến công sở hoặc tham dự 1 số buổi lễ quan trọng. Không những thế, bạn cũng có thể chọn mua thêm cho bản thân 1 cái áo sơ mi bằng chất vải đũi để tạo ra sự đồng bộ tổng quát. Với chemise mọi người không chỉ có một sự lựa chọn là tone màu trắng mà còn có thể lựa chọn thêm một vài sắc màu trung tính thuần chất đem tới sự nhẹ nhàng & dễ chịu cho khoảng thời gian nắng nóng này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam các bạn sẽ có 2 lựa chọn đó chính là quần dài và quần ngắn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, ý thích & xì tai của mình để chọn lựa mẫu quần thích hợp. Dầu là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều tiện mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét