AZ Review

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lựa chọn áo sơ mi nam phù hợp cho chàng công sở

Dành cho đồng phục công sở, những chiếc áo sơ mi nam đã luôn là 1 loại áo không thể không có trong tủ quần áo của đấng mày râu từ đó đến hiện giờ, mặc dù vậy không phải chàng trai nào cũng sẽ nắm được cách thức tìm cho chính mình một mẫu áo sơ-mi đẹp nhằm kết hợp với bộ vest lịch lãm đúng cách nhất. Hầu hết chàng trai ở công sỡ vẫn hay lo lăng làm thế nào nhằm mua được một kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất để có thể đi với áo vest thời tranh khi đến văn phòng hay đi gặp những đối tác. Nếu như nắm được bí quyết chọn chính xác chiếc áo thích hợp cho mình đồng thời “ăn rơ” với áo vest thì chắc chắn các bạn sẽ nâng ưu điểm cho vẻ ngoài của bản thân hơn rất nhiều.

Mẫu mã của một áo sơ mi nam thường là như thế nào?



Lúc chọn áo sơ mi nam, mấy kiểu trơn nhạt chẳng hạn như những màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, vàng vừa phải nhằm dễ mặc với các màu đồ veston như tông đen, xanh đen, ghi, nâu tối, còn với khi thích họa tiết sọc thì nên chọn là sọc nhỏ hoặc là carô sẽ như vậy. Hãy nhớ rằng áo sơ mi nam mặc bên trong áo vest lúc nào cũng cần phải vừa cùng với thân người, phần lưng, đôi vai, mặt trước cũng phải phẳng phiu bởi vì nếu chẳng như vậy mỗi khi dùng đồ vest chiếc áo dễ bị bị nhăn, có lúc cần cởi đồ veston ra luôn sẽ chẳng được dễ coi được cho lắm.

ao so mi nam

Trừ hao kích cỡ áo khi chọn lựa



Với phần lớn loại vải, nhất là vải cotton, sự đàn hồi trong chất vải chỉ giữ được trải qua một vài đợt đem giặt, nên phe mày râu cần trừ dư độ dài của áo, tay áo và kể cả cổ của áo khi tìm mua áo sơ mi nam. Tay áo sẽ bị tuột vào trong bên trong đồ vest nên cánh tay cần đủ dài lúc thả đôi tay xuống đồng thời những lúc co tay trong khi đó, khuy măng séc tay khi cài lại cần phải ôm vừa cổ tay, nên tránh bị thụng khó coi.

Phối hợp áo sơ mi cùng cà vạt



Chiếc cổ áo sơ mi cần phải nằm ngay ở trên ngực ngay cả lúc ngẩng lên, tốt nhất đó là đem theo cà vạt mà bạn ưu thích số 1 cho việc mặc thử cổ áo vì độ đẹp từ áo sơ mi nam thường được cà vạt tôn vinh. Các bạn đừng nên quên mất caravat do cà vạt góp phần cấp thiết đối với hình ảnh toàn bộ trong bộ comple.

Một số tiêu chí khác nữa để có thể chọn được áo sơ-mi đẹp



Nguyên liệu sợi vải mềm mại, thấm mồ hôi; cắt may khéo léo, cũng với những hàng khuy gắn ở trên chiếc áo chắc chắn, độ cách giữa các nút hợp lí sẽ là những yếu tố trước tiên làm nên nét đẹp cái áo, vì vậy hãy nhớ kiểm tra cẩn thận những chi tiết trên khi đi chọn mua áo sơ mi nam. Thêm vào đó, bởi phe tóc ngắn sẽ tạo cho bản thân các kiểu dáng đa dạng tùy vào những kiểu cổ áo khác nhau lẫn dựa theo chuyện các bạn mặc chúng cùng cái gì thế nên cổ áo sơ mi nam là 1 thành tố cực kì quan trọng. 01 kiểu áo sơ mi nam tốt sẽ có cổ ôm vừa bởi chúng cao lẫn không quá to sẽ bù vào lên cho những anh chàng là người có 01 gương mặt nhỏ nhắn trong khi 01 cái áo với cổ lùn sẽ lại càng khiến cho khuôn mặt vốn đã góc cạnh lại càng góc cạnh hơn. Nếu như qua cách cho ngón cái của phe tóc ngắn ở bên trong chiếc áo chẳng khiến mình nghẹt thở, cổ áo ấy đều được xem là phù hợp. Cuối cùng hãy bảo đảm là bạn thấy dễ chịu ở hai bên nách, kiểu chiếc áo đều sẽ khá chật khi các bạn thấy khóc khăn đằng sau lưng mình.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét