AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lựa chọn đồng hồ thông minh đúng với nhu cầu của các bạn

BoxCar Review - Thật sự 1 chiếc điện thoại thông minh có thể giúp bạn xử lý khá nhiều chuyện dù vậy khi bận lái xe ngoài phố hoặc gấp rút xử lý việc làm, dù cho nó có mà kêu rung inh ỏi ra sao thì các bạn cũng chẳng thể nào móc ra xem. Do thế đây sẽ là thời điểm các bạn hãy tìm chọn cho mình 01 mẫu đồng hồ thông minh, trong mọi hoàn cảnh mình đều có thể đọc được thông báo nhờ vào sự nối kết của nó cùng chiếc ĐT của chính mình.

Có hàng khối kiểu đồng hồ thông minh bên trên thị trường công nghệ hiện tại, có thể các bạn sẽ phải cảm thấy lưỡng lự khi tìm kiếm 01 dòng đồng hồ lý tưởng đối với chính mình, những dòng chia sẻ với các tư vấn bên dưới đây sẽ giúp các bạn xử lí được tất cả các nghĩ ngợi bên trên.

Các lời khuyên khi mua sắm



1 chiếc Smart watch sẽ có thể bổ trợ chúng ta xử lí được khá nhiều chuyện ở trong cuộc sống 1 cách dễ dàng hơn hẳn. Dù thế điểm thiết yếu nhất những khi tìm chọn chính là nó có thể dễ dàng đồng bộ cùng với chiếc ĐT di động của mình, có nghĩa là HĐH của 2 món buộc phải tương xứng nhau. Còn nếu không loại đồng hồ thông minh bạn sắm cũng chẳng giúp bạn xử lí nhu cầu hiệu quả hơn được là bao. Thường đồng hồ và smartphone cùng một nhà sản xuất sẽ luôn có độ tương thích cao nhất.

dong ho thong minh

Những sản phẩm đồng hồ thông minh luôn phải xử lí khá nhiều công việc 1 lúc thế nên chúng chẳng thể nào đạt thời lượng pin lâu dài như là đồng hồ đeo tay thông thường do đó smart-watch chỉ có thể sống sót khoảng vài ngày là cần cấm sạc. Bên cạnh đó, bạn cần chọn mua dòng có thiết kế chống nước tốt để bảo bọc được vẹn trọn phía trong & chọn kiểu chất liệu dây đeo giúp người dùng thấy êm ái trong khi mang. Nếu được thiết kế bằng kính, cần chắc chắn chúng có thể chịu lực, kháng trầy xước và không ngấm nước.

1 vài mặt hàng đồng hồ thông minh mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Công ty Sony còn tạo nên sự quan tâm cùng với dòng chữ “chỉ việc đưa tay bạn lên và nói” cái đồng hồ sẽ giúp bạn xử lí những thứ người dùng cần: truy cập thông tin, kiểm tra tin nhắn, nói chuyện điện thoại,… Nó là kiểu đồng hồ nam hấp dẫn nhiều bạn trẻ chú ý bởi mẫu mã mỏng manh & tinh tế. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng 1 cách đơn lẻ dựa theo sở thích của bạn

Moto 360



Đặc điểm khác biệt của cái đồng hồ thông minh Moto 360 đấy là chất liệu nom khá ấn tượng & sang trọng bạn có thể dùng nó như 1 món trang sức ở trên tay. Hơn nữa, cùng với tính năng sạc không cần dây, Moto 360 giúp cho nhiều hoạt động trở nên tiện lợi hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó với hai màu sắc để tùy chọn, dù vậy chẳng khi nào sản phẩm này bị lãng quên tại các cửa tiệm. Vì những khả năng của mẫu đồng hồ thông minh giá tiền rẻ đấy đã được tờ báo Tech Radar nhận xét đúng chuẩn tuyệt đối. Kiểu đồng hồ thông minh ấy có thời lượng pin rất nhiều đến 168 giờ. Pebble Steel chào bán trên thị trường Việt Nam tại các gian hàng sản phẩm điện tử của Medimax là 199 đôla Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét