AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chuck 2 - mẫu giày Converse mới được bán ra

Viral Autobots Review - Ắt hẳn là đối với giới teen thì chẳng người nào là chẳng biết đến thương hiệu thời trang giày converse – một hãng sản xuất nổi tiếng ở trên khắp thế giới. Mọi người có biết kiểu giày gì đang "hot" không? Nhắc liền cho mọi người chính là Chuck II, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 lừng danh lâu nay. Trong khoảng thời gian vừa qua, nó chính là từ khóa được kiếm tìm nhiều hơn hết với những bạn teen thích giày. Hãy tìm hiểu lý do tại sao chiếc giày đó được yêu mến đến như thế nhe!

Mặc dù chỉ vừa mới được giới thiệu đến 1 số tín đồ mê giày trong ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi song giày Converse Chuck 2 – 1 bản cải biến của Chuck Taylor lừng danh lại được mọi người yêu quý, và hiện nay nó đã tạo nên 1 xu thế mới mẻ dành cho các bạn yêu giày Converse. Từ 1917 cho tới bây giờ kiểu giầy cổ điển mang tính đại diện của nhãn hàng Converse lại có thêm sự làm mới đa dạng về kiểu dáng đến như vậy. Vì vậy chẳng quá bất ngờ khi bọn chúng được nhiều bạn chọn lựa tới như thế.

giay converse
Xem thêm nhiều mặt hàng về giày converse mới

Chẳng những riêng thế giới mà ngay Việt Nam, chiếc giầy converse nữ mới lạ đấy đã tạo ra cơn bão với giới trẻ. Bây giờ chỉ cần dạo quanh 1 vòng qua một số website MXH chúng ta sẽ dễ dàng trông thấy một số người post hình về giày ấy, cũng như không ít người với mong muốn được mang nó tuy là giá chẳng thấp và phải cực kỳ gian nan mới có thể tìm ra một kiểu giầy có cỡ & sắc màu phù hợp vì Chuck II quá hút khách.

Thế giày Converse Chuck 2 có điều gì mới mẻ? Thật sự Chuck chắc chắn là dạng giầy tạo nên sự danh tiếng của thương hiệu Converse, món đồ này đang là huyền thoại của các kiểu giầy thể thao. Nên mà sự chào đời của bản II ấy đã được nhiều người hăm hở đón nhận chính vì sự trình làng của Chuck 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhãn hiệu đấy cũng như là đưa sự tư duy và đổi thay xì tai mô đen phù hợp với xu thế thời trang mới nhứt. Khi công bố, mẫu giày Converse đó đã giới thiệu đến nhiều bạn trẻ say mê giầy 2 bản gồm cổ cao và cổ thấp cùng một số tông màu: màu đen, trắng, đỏ và xanh navy. So với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck II có một số cải biến rất là đáng giá như là loại vật liệu canvas cao cấp hơn hẳn, phần lót giầy Lunarlon êm ái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp nệm xốp mang đến sự thoải mái tối đa cho các bạn. Bên cạnh đó, về mẫu mã cũng có đổi mới cùng phần viền đế giày có một đường màu trắng, khoen xỏ dây buộc cũng có sắc màu trùng với màu sắc dây buộc.

giay converse
Mua bán những mặt hàng về giày converse: https://www.sendo.vn/giay-converse-nu.htm

Với 1 kiểu giày Converse nức tiếng được cách tân lại thì chả riêng những bạn yêu giày thể thao mà cả những người ưa chuộng sự đột phá, yêu mến cái đẹp cũng không thể nào bỏ lỡ được. Vẫn còn chờ đợi gì nữa mà không chọn ngay cho chính mình 1 đôi giầy lý tưởng nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét