AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Phải làm sao để dùng tai nghe Beats có khoa học

Mọi người đã 1 lần nghe nhắc về tai nghe beats chưa? Hay là các bạn đã được sở hữu chúng rồi? Nếu như vậy chắc chắn bạn hiểu rõ những điều giúp chúng trở thành thứ đồ có sức thu hút với rất nhiều người. Một chiếc head-phone đảm bảo sẽ giúp mọi người có những trải nghiệm âm thanh rất là chuẩn mực, món đồ này được coi là một trong các vật dụng đáng mua về nhất. Mặc dù vậy, cũng có nhiều người dính phải 1 số sai lầm căn bản trong lúc nghe vừa có hại tới cơ thể lại vừa ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền bỉ của tai nghe.

Để rước về một chiếc tai nghe Beats có thể bạn phải chi ra 1 giá tiền không nhỏ, chính vì vậy có nhiều người kĩ lưỡng trong lúc nghe thế nhưng theo xem xét thì chỉ 1 thì gian đầu thôi, về sau người ta sẽ xài cái headphone thật là lộn xộn & sai cách. Bên dưới là những lỗi mà chúng ta thường dính phải những khi xài tai nghe Beats nói riêng và một vài dạng tai nghe khác nói chung. Bạn phải hạn chế những sai lầm đấy nhá!

tai nghe beats
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tai nghe beats - Xem ngay!

Đừng nên cuộn headphone lúc đã dùng xong



Tất cả mọi người thường thường có thói quen thường quấn tròn sợi dây head-phone lại lúc đã sử dụng kế đó tống vô trong túi quần hay vào trong cặp sách. Lời khuyên chân thành là bạn cần bỏ liền thói quen đó. Tại vì nếu bạn làm như vậy, headphone thực sự sẽ bị rối nùi, khi muốn nghe thì lại phải hao tốn nhiều thời giờ. Đối với chiếc tai nghe beats bluetooth dây dẹp thì không sao tuy nhiên với mấy loại dây còn lại thì nó thật sự có chuyện. Chưa kể khi làm như thế bạn sẽ khiến đất cát dễ dàng đi vô trong khiến head-phone bị hỏng, tạp âm, chỗ lớn bên nhỏ hoặc có thể làm dây tai nghe Beats bị gãy khi làm như thế liên tục. Giải pháp đó là mọi người cần dùng thanh quấn hoặc là túi đựng.

tai nghe beats

Chẳng lau chùi



Đây là vấn đề của nhiều người. Hầu hết đều chả thường xuyên hoặc là không khi nào lau chùi sạch sẽ chiếc tai nghe Beats của các bạn. Các bạn nên liên tưởng là lần gần đây nhứt các bạn làm sạch cái head-phone là khi nào? Thói quen xấu đó có thể dễ dàng làm cho món đồ ấy mau cũ kĩ và hỏng. Bụi bặm sẽ đi vào bên trong bít kín những lỗ âm thanh, khi đấy chất lượng chơi nhạc của chúng sẽ giảm đi một cách đáng kể. Đồng thời bụi bẩn sẽ đi sâu vào bên trong khiến hoen gỉ các vi điện tử khiến cho chiếc tai nghe Beats chất lượng thành ra thứ bỏ đi. Hãy yêu quí chiếc head-phone của chính mình nha!

Thường hay nghe nhạc quá lớn



Chuyện nghe giai điệu quá lớn có thể sẽ tổn hại tương đối lớn đến tai nghe Beats và sức khỏe của các bạn. Các bạn đang khiến cái tai nghe Beats của bản thân hoạt động quá sức vì vậy nó có thể nhanh hỏng. Mặt khác, khoa học đã khẳng định nghe âm thanh quá to chắc chắn sẽ làm cho lỗ tai của bạn chẳng tinh nhạy nữa đấy.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét