AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một vài gam màu độc lạ dành cho áo khoác nam

Hiện giờ, item áo khoác nam đang sốt trở lại và trở thành khuynh hướng ăn mặc với đấng mày râu. Không quá phong phú song item này lại đem lại những phong cách riêng biệt, độc đáo giành cho các chàng trai & với thiên hướng gam màu áo khoác nam 2014 này sẽ đem đến vô số thứ bất ngờ, lí thú.

Trước khi nói đến phần màu sắc, mọi người cùng coi qua một số thiết kế áo khoác nam đang là trào lưu: Áo khoác bằng da, áo vải dạ dáng dài, áo phao… có nhẽ bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Hàn Quốc vì vậy các mẫu áo khoác ấy đang được rất là nhiều anh chàng ưa thích. Và chúng trở thành item thời trang không thể thiếu được đối với những anh chàng phong cách. Với nhiều người 1 bộ áo quần đơn giản thêm 1 kiểu áo khoác thời trang là đã trông cực kỳ mạnh mẽ mỗi lần đi ra ngoài đường.

Không như một vài năm trước đây, gam màu áo khoác nam năm nay chú trọng tới nét độc đáo và mới lạ. Tuy bình dị nhưng chúng lúc nào cũng mang tới cho người mặc 1 xi-tai nổi bật, năng động, khiến các bạn dễ dàng tạo ấn tượng trong mắt người khác. Hãy cùng nhau khám phá 3 tông màu ấn tượng này nhe:

Xanh rêu và nâu đất

Một số chiếc áo khoác nam phông màu xanh rêu và nâu đất sở hữu xì tai đậm chất bộ đội, đấy là một kiểu áo khoác hoàn hảo với nhiều bạn trai chuộng vẻ ngoài phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Tuy đã từng "trình làng" trước đây nhưng mà cho đến hiện tại áo coat kiểu cách anh lính mới được những anh chàng để mắt đến và đang là item rất thịnh hành đối với cả trai và gái.



Hình thức áo khoác 2014 cũng như thường lệ, luôn chú trọng làm bật lên nét nam tính của người bận.

Gam màu pastel

Nói tới tông màu này, hẳn nhiên có 1 vài bạn trai phải ngại ngùng tại vẻ ngoài hơi hơi yếu đuối của chúng. Bạn cần phải bỏ qua ý nghĩ đó đi nhe bởi vì chúng chính là tông màu nổi bật của năm nay. Tại sao mà nó hot ư? Do bọn chúng cực kỳ dễ phối đồ chỉ cần có một tí khéo léo là nó sẽ thành điểm nổi bật lạ mắt cho phong cách của các bạn. Một kiểu áo khoác nam tone màu pastel bảo đảm sẽ là 1 thứ mới cho bạn đấy nhé.

Tông màu trầm

Một số kiểu áo khoác nam màu trầm như màu đen, xám & tím đen được xem là các sắc màu không thể vắng mặt ở bên trong tủ áo của các anh chàng. Không chỉ vì chúng làm cho bề ngoài của các bạn gọn gàng hơn, mà còn vì cảm giác mạnh mẽ và thời thượng mà chúng đem lại.
.
Nếu 2014 lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng nhiều chi tiết cách điệu và tone màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang nam giới hướng về sự giản đơn và bụi bặm. Nếu mọi người chưa có tự tin trải nghiệm mình với nhiều tone màu độc đáo ở trên thì hãy mạnh dạn lên và lựa cho bản thân 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tone màu ở trên, biết đâu nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review special discount ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét