AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm sao để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang?

Hầu hết mọi người đều muốn chụp hình sao cho đẹp, cho thiệt chuyên nghiệp nhứt là lúc chưng diện các set trang phục đẹp mắt. Làm thế nào để có những bức ảnh đẹp thời trang độc đáo? Cùng nhau xem qua 1 số gợi ý dưới đây nghen!

Trong lúc chụp những tấm ảnh đẹp thời trang, mọi người thông thường phân ra các loại áo quần khác nhau như một số set áo quần thông thường, đồ thể dục thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi mẫu quần áo lại có một cung cách biểu đạt khác nhau để làm nổi bật nó.

Những set đồ thường gặp

Đối với y phục nói chung, người ta thường hay chụp ảnh ở trong xưởng ảnh với phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia bài trí thường hay lấy yếu tố vóc dáng và tạo dáng với màu sắc để làm nổi bật phong cách đặc biệt của bộ quần áo. Còn có 1 kiểu khác đó là chụp ảnh ở ngoài thiên nhiên. Những trạng thái và kiểu dáng gần gũi với các hoạt động hằng ngày như là dạo bước, đứng, ngồi, chạy... Kiểu chụp ảnh ấy còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vô y phục, tóc, trang điểm, nữ trang & một số phụ kiện kèm theo khác như là bóp tiền, giỏ xách, đồng hồ, mắt kiếng... Tư thế ưa chuộng nhất năm nay đấy là các bước chân thản nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm ở những tấm hình ấy đấy là mang tới nét sinh động, khỏe khoắn cho bức ảnh. Bạn cứ thoải mái kết hợp cùng các đạo cụ thể thao để tạo kiểu được tốt hơn. Ngoài ra khi chụp ảnh, mọi người cũng cần phải vận động, tạo hình liên tục để nhiếp ảnh gia chụp được một bức hình ưng ý nhất. Nếu được, hãy “cho thêm” những "giọt mồ hôi giả" ở trên khuôn mặt sẽ làm cho bức hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Vấn đề lưu ý lúc chụp hình y phục bikini chính là sự hấp dẫn và quyến rũ. Hãy cố gắng tạo kiểu để cho 1 vài đường cong ở trên thân thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để có một bức ảnh đẹp thời trang đồ tắm lôi cuốn không hề dễ dàng chút gì.

Phía dưới sẽ là một số chia sẻ hữu dụng dành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: cần phải quyết định cách tạo hình dựa trên số tuổi của chính mình. Sẽ hết sức khó coi nếu 1 người trung niên lại chụp hình theo phong cách xì tai hoặc là ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ tác động đến góc chụp ảnh và vị trí của bạn. Với một tấm ảnh đẹp thời trang có góc độ chụp ở trên cao rất dễ khiến các bạn bị giảm chiều cao còn góc chụp ảnh thấp sẽ khiến bạn cao hơn. Dựa vào set trang phục đang vận để chọn góc độ chụp ảnh cho thích hợp nhứt. Nó còn tùy vào kinh nghiệm của bản thân do thế chẳng phải người nào cũng làm được việc này.

Ngoại hình: tác động nhiều đến chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một vài người có ngoại hình thông thường rất cuốn hút người nhìn. Phải nổ lực tìm ra một vài ưu điểm về vẻ ngoài chẳng hạn làn da, bộ ngực, gương mặt để tạo ra điểm nhấn nhá tại đấy với bộ quần áo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét