AZ Review

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bật mí các nguyên do khiến cho đồng hồ Rolex trở thành món đồ xa xỉ

Thực sự mọi người từng biết về một cái đồng hồ Rolex sở hữu mức độ chính xác cao, 1 kiểu đồng hồ đeo tay được ráp đá quí, sản xuất thủ công,… các điều đó lúc nào cũng làm cho nhãn hiệu đồng hồ đeo tay ấy thành niềm ước ao của vô số người. Mặc nhiên, nó được xem là món đồ của nhiều người quý phái, những người modern thể hiện đẳng cấp của bản thân mình. Nói thiệt đi, mọi người đã từng mơ ước được mang một chiếc đồng hồ Rolex hay không? Đã trầm trồ khen ngợi nó không?

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển lâu dài và vững chắc. Thương hiệu Rolex đã được lập nên ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở nước Anh. Từ khi mới thành lập, hãng đã định vị sẽ theo các mặt hàng cao sang vì vậy nên nhiều đòi hỏi về phẩm chất lúc nào cũng được theo dõi 1 cách chặt chẽ. Tới ngày nay, hãng đồng hồ đeo tay này đã đạt được rất là nhiều thành tựu đặc biệt mặc dầu không nghiên cứu áp dụng những công nghệ mới lạ mà bọn họ luôn tìm cách để nâng cấp một cách hết mức các kỹ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng nhau nguyên cứu các điều khiến đồng hồ Rolex có giá tiền cao quá thế.

Dùng chất liệu thép không gỉ riêng biệt



Từ ngày trước tới bây giờ, Rolex luôn chọn loại thép không gỉ 904L trong các món đồ của mình. Vật liệu thép không gỉ đó không có một hãng nào thích dùng vì một điều là chúng cực kì khó gia công mà giá cả lại mắc. Bởi thế nó hiện đang là chất liệu độc quyền. Đó chỉ là lí do bé nhỏ ở trong chồng chồng lí do khác sẽ làm cho các bạn phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ lắp ráp thủ công



Tất cả mọi người đều nghĩ rằng để tạo ra 1 cái đồng hồ bắt mắt, chính xác giống như đồng hồ rolex chính hãng thì bọn họ sẽ phải sử dụng tới máy để tháo gắn. Mà không, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để sản xuất 1 vài chi tiết mà thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn luôn tin tưởng vào sự tài hoa và khéo léo của những nghệ nhân lắp ghép đồng hồ. Cho nên để tạo ra một mẫu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần phải mất khá nhiều thời gian.

Rolex luôn luôn lắp vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả 1 khu vực chuyên tạo nên vàng của riêng mình để bảo đảm chất lượng lúc nào cũng theo chuẩn. Và trong mỗi một chủng loại đồng hồ Rolex luôn có hai thứ này.

Cần một khoảng thời gian cực kỳ lâu để làm ra một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng chiếc đồng hồ đeo tay phải trải qua rất là nhiều bước từ làm khung cho tới hoàn chỉnh & từng giai đoạn đều được đánh giá 1 cách chặt chẽ nhất. Như đã nói tới khâu lắp ráp là 100% bằng thủ công cùng với sự kĩ lưỡng của các chuyên gia chính vì vậy phải tiêu tốn 1 thời gian khá lâu mới có thể tạo ra một loại đồng hồ nữ Rolex tuyệt vời.
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Cùng với các điểm này thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong những mặt hàng có giá trị nhứt, phong cách nhất tính đến thời gian hiện tại.
Tag: đồ dùng mẹ và bé - thời trang nam đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét