AZ Review

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bí quyết chọn áo len nam đẹp và cá tính nhất

Khi khí hậu chuyển dần qua Đông thì các chiếc áo len nam có kiểu dáng trẻ trung sẽ hết sức cần thiết cho boys. Song để tìm kiếm cho mình một kiểu áo vừa vặn đối với ngoại hình và chuẩn xu hướng thì chả phải boys nào cũng chắc chắn.

Việc chọn áo len thi thoảng khiến cho 1 số boys cảm thấy khó xử do không chắc loại áo ra sao sẽ phù hợp cùng vs dáng vóc mình. Với bầu không khí dần lạnh hơn bấy giờ, việc bỏ tủ 01 cái áo len thật là cần thiết, bởi vì chúng không chỉ giữ nhiệt mà còn vô cùng fashion nam tính cho các anh chàng. Dưới dây là 1 vài mẫu áo len nam thời trang dễ mặc & không khi nào lỗi gu để mình có thể tìm chọn thỏa thích.

Thiết kế với đường kẻ sọc

Không khí mùa Thu Đông khá là tuyệt vời với các mẫu áo len nam có họa tiết đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Với chi tiết này trông bạn sẽ cực menly, khỏe khoắn & trẻ trung. Mặt khác, dáng áo len này rất lí tưởng với các chàng trai thanh mảnh, bởi những đường nằm ngang sẽ hỗ trợ các chàng tăng thêm 1 ít bề rộng cho thân thể. Nó sẽ giúp mình nhìn trông phóng khoáng, đầy manly mã vẫn luôn thanh lịch thích hợp luôn cả môi trường nơi văn phòng cẩn mật hay là các buổi họp mặt với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam đen - cổ tim

Nếu như bạn ưa chuộng màu đen thì Thu - Đông năm nay là lúc thích hợp nhất để cho các bạn ứng dụng thị hiếu của bản thân. Các boys có thể phối mix cùng vs sơ mi trắng ở bên trong để làm điểm nhấn nhá tông màu cho trang phục. Và nếu như bạn nhanh nhạy khi mix với quần bò đi cùng 1 đôi giầy vải thì chắc chắn các bạn đang có set trang phục hoàn hảo đấy.

Mẫu áo với những đường kẻ viền sắc màu

Đổi mới màu sắc trên chiếc áo len để biến ngày Thu Đông năm nay của mình tăng thêm sống động. Ngoại trừ những kiểu áo len thông thường bạn cũng còn có thể tìm đến những dáng áo len nam 1 màu cùng vs các viền màu sắc quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo nên vẻ nổi bật lý thú cho chúng ta, cực kì bắt mắt song lại chả hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Nếu các bạn là 1 chàng trai học thứ, chả mấy yêu thích những mẫu áo mạnh bạo như trên thì dạng áo len tone trắng quả thật là 01 chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam tông trắng sẽ làm chúng ta hóa thành 1 anh chàng tao nhã trong mắt các bạn nữ, điều đấy sẽ nhanh chóng thu hút cảm tình của phái yếu bởi vì anh chàng đôn hòa chính là tiêu chí của bạn nữ.

Tag: Retail Berry Review click here to find more; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review grab yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét