AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Bộ sưu tập một vài kiểu giày Jordan gam màu Bred đặc sắc

đồ dùng mỹ phẩm - Năm nay, lúc thị trường có quá nhiều món đồ mới mẻ thì người ta lúc nào cũng tìm về các điều đơn giản, đời thường. Lúc này, những chiếc giày Jordan lại tỏ ra mình chính là vật dụng cần thiết của nhiều tín đồ thể thao, đặc biệt là những bạn thích bóng rổ. Vượt qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan được cải tiến & thường xuyên cho ra các kiểu dáng thật là cuốn hút khiến bất kỳ người nào cũng thích.

Trước hết, các bạn biết tại sao mẫu giày ấy mang cái tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện tại đã vô cùng đình đám, chế tác riêng kiểu giày thể thao đấy cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được nhiều người ưu ái để khẳng định thương hiệu của mình. Chiếc giày đầu tiên chỉ có duy nhất 2 sắc màu chủ yếu là đen & đỏ, gặp rất nhiều vấn đề về chuyện nếu như Jordan sử dụng mẫu giày đó thì mỗi trận thi đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 $ do vi phạm qui định đấy là cần phải sử dụng đôi giày đồng gam màu với đồng phục & giày của những đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng mẫu mã giầy khác với ba tông màu màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đó, mẫu giày Jordan ngày một hút khách và được phân phối ở năm 1985.

Lúc này, những kiểu giày jordan fake không còn đơn giản là chiếc giày thể thao dành cho những cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được nâng cấp rất nhiều để hợp với phong cách trẻ trung, trở thành món đồ được mọi người ưa chuộng. Ngay dưới đây sẽ là 1 vài kiểu giày Jordan chủ đạo cùng với sắc màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số một này, các mẫu giày Jordan Banned được khá nhiều người lựa chọn. Cũng nói luôn cho mọi người biết “Banned” chả phải là Bred, tuy là ai ai cũng ham Bred dù vậy có thể nói nếu được chọn lựa thì ai ai cũng đều chọn model này bởi nó có 1 đặc trưng nổi trội đấy là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng hút mắt & huyền thoại của nó có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giày đấy. Nó xứng đáng là một trong những mẫu giày nổi trội nhứt & được nhiều người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của item này dựa vào trận Flu Game ở năm 1997 và nó là kiểu giầy đã được Jordan đeo vào chân ở cuộc đấu ấy. Gây cấn & hồi hộp thì món đồ này xứng đáng hiện hữu trong danh sách này.

giay Jordan
Người dùng nên lựa chọn các sản phẩm giày jordan fake và giày Jordan ở đây

Air Jordan 13



Nó chính là một kiểu giày nike thật sự mới mẻ nhưng mà chẳng được Jordan lựa chọn với sản phẩm này mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng được coi là một trong nhiều lí do khiến kiểu giày thể thao đấy có sự quyến rũ to lớn đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản ấn tượng và rườm rà, dầu được ít người nhắc tới nhưng chúng hiện là 1 trong những model giày Jordan nổi bật nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét