AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 vài chia sẻ thú vị về búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Búp bê barbie 1 sản phẩm được xem là biểu tượng, niềm ước mong của vô số bé "điệu" trên khắp thế giới. Tuy nhiên, ngoài trừ mê thích dáng vẻ xinh xắn của búp bê Barbie đã lúc nào mình khúc mắc ai đã tạo nên hình tượng Barbie & nguồn gốc của Barbie có từ nơi đâu chưa? Đây cũng là điều thú vị mà bài viết ngày hôm nay muốn kể cho các bạn đấy.

Sự ra đời ở búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 45 khi mà thương hiệu Mattel vừa mới được hình thành do bàn tay của 2 hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây là thương hiệu có tiếng của mặt hàng búp bê Barbie ngày nay. Tuy nhiên thời điểm ấy đây còn là một nhà sản xuất nho nhỏ chủ yếu thiết kế đồ chơi cho trẻ có tên là Mattel Creations trụ sở tại Cali và đối mặt rất nhiều trắc trở vì sự cạnh tranh không ngừng của rất là nhiều nhãn hàng đồ chơi giải trí thời đấy. Trước các trắc trở đó sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời & những thành công vượt trội sau hơn 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở thành HSX đồ chơi giải trí hàng đầu trên thế giới hiện giờ, mọi thứ cũng đều nhờ vào quý nàng Barbie thu hút đó.

bup be barbie
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Những năm 1950 búp bê barbie vẫn đang tương đối mới mẻ đối với các bé thời gian đấy vì bởi đa số trẻ em vẫn hay chơi cùng mẫu búp bế fashion-doll bằng giấy bìa cứng & trang phục của nó cũng được làm từ giấy, còn Barbie thì nhìn có vẻ quá giống con người.Vậy búp bê Barbie do ai thiết kế ra? Đó là Mrs Ruth làm tại tập đoàn Mattel, Ruth tạo nên các sản phẩm búp bế mĩ miều thế này.

Sử dụng cảm hứng từ lúc ngắm nhìn cô bé Barbara ngồi chơi kiểu búp bê chất liệu form giấy cứng ấy, bà Ruth đã nghĩ đến việc sẽ tạo hình những cô bạn búp bế thật xinh xắn, chúng là kiểu loại búp bê khác lạ trên thị trường đồ chơi và chũng cũng chẳng hề giống bất kỳ kiểu búp bê nào mà trẻ con thường xuyên chơi – búp bế có vóc dáng y hệt con người, 01 cô nàng trẻ tuổi.

bup be barbie
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Ý tưởng lạ thường như này ra đời bởi vì bà Ruth mong ước trẻ thân thuộc cùng với dáng dấp của một cô gái hoàn mỹ ở trong những năm sau, điều đấy sẽ có thể giúp trẻ khôn lớn hơn, dù thế khi Ruth trình bày nguồn cảm hứng trên cùng nhiều nhà thiết kế ở công ty Mattel, nó chẳng được sự quan tâm vì bởi phần lớn là những nhà tạo dáng nam giới. Và vì thế, nó đã mau chóng bị gác lại.

Từ lúc xuất hiện năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã được 04 lần cải tiến khuôn diện. Các mẫu loại sản phẩm búp bế này được tạo hình từ những nguồn chất liệu cao cấp với những khớp nối uyển chuyển để có thể xử lí thật nhiều điệu bộ khác biệt. Khuôn mặt hiện tại của búp bê Barbie được make up nhẹ dịu cùng với đầu tóc suông mềm hơn hẳn với những sắc màu đen, nâu và vàng óng – 1 vẻ đẹp không mấy sắc nét dễ chạm vào trái tim của bất cứ người nào dầu cho thuộc sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét