AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - dòng đồng hồ hoàn hảo đối với bóp tiền của các bạn

mỹ phẩm - Đồng hồ seiko 1 trong số những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng nhất của Nhật Bản, với hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã cho thấy một vị thế vững vàng trong lòng khách hàng. Mặc dù là 1 hãng đồng hồ Châu Á nhưng Seiko chẳng hề tỏ ra kém cỏi đối với một số tên tuổi đồng hồ có tiếng ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về phẩm chất, độ bền bỉ & mức độ chuẩn mực xuất sắc



Cơ chế máy bên trong đồng hồ Seiko chuyển động rất đỗi chắc chắn và có tuổi thọ đạt đến hơn nửa thập kỷ, quả là 1 mức thời gian bất ngờ cho 1 dòng đồng hồ nằm ở phân khúc trung bình. Không chỉ thế, nhờ có xài bộ máy được chính hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm định kĩ lưỡng ở trong mỗi khâu chế tạo do thế đồng hồ Seiko có độ chính xác tuyệt hảo, sai số chỉ ở trong khoảng 15 đến 20 giây. Nếu như biết giữ gìn cẩn thận, mình có thể dùng dòng đồng hồ này suốt đời mà chẳng sợ nó bị hư hại hệ máy phía trong.

dong ho seiko

Những sản phẩm đồng hồ seiko automatic đạt đến chất lượng hoàn hảo dù thế mức giá tiền lại chả hề đắt đỏ. Với giá cả từ 2 đến 5 triệu đồng là các bạn đã có thể có được 01 chiếc đồng hồ đeo tay vừa ý, nếu như bạn có mức tiền nông thấp thì đây quả đúng là sự chọn lựa hoàn hảo để mà bạn có được một kiểu đồng hồ hợp guu. Ngoài ra, để đáp ứng cũng như phù hợp với tài chính của người mua hàng Seiko còn giới thiệu một số mức giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với mức giá thành thế này tin chắc rất là khó để mà các bạn sắm được các kiểu đồng hồ đeo tay Châu Âu đẳng cấp tuy nhiên đây sẽ là 1 mức giá lí tưởng để rinh về 01 sản phẩm đồng hồ Seiko có chất lượng toàn hảo. Các bạn có thể tìm chọn dạng Seiko 5 – một dòng đồng hồ thân quen được khá là nhiều bạn yêu thích, với những khả năng nổi bật như là: kháng nước, chống sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 đến 10 triệu



Khoảng phân khúc thế này sẽ có khá là nhiều sự lựa chọn cho mình, nếu yêu thích xì tai thể thao, mạnh mẽ các bạn hãy thử lựa chọn loại đồng hồ đeo tay quartz, một mẫu đồng hồ lâu đời nổi bật với sự bền bỉ. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất cao và bộ máy ở trong có thể vận hành 01 cách trơn tru đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc chung hòa của cả hai bộ máy cơ và bộ máy quartz glass. Không những kế thừa sự chính xác của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay thế nguồn pin nhờ cơ chế vận động từ hệ mấy cơ. Điều này giúp mình tránh bất trắc về thời giờ bị đứt đoạn.

Ngoài 10 triệu



Ở phân khúc thế này nổi trội là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các loại chất liệu tốt nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set có độ bền cao và máy automatic Nhật Bản cực chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu bởi vì đồng hồ sử hữu nhiều chân kính hơn 1 số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét