AZ Review

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & 1 số điểm mạnh đột phá

Từ trước tới nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã rất có tiếng trong chuyện dẫn đầu kĩ thuật cùng sự cải biến đáng kinh ngạc ở hình thức và công năng. Được mọi người bàn tới đấy là cái đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, nó quả thực đã tạo nên lịch sử của chiếc đồng hồ không hoạt động bằng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện tại, mẫu đồng hồ đó mỗi lúc một được nâng cấp nhiều hơn cùng những công nghệ hiện đại hơn đáp lại những yêu cầu khắt khe từ người sử dụng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện bình thường bởi vì nó có thiết kế hấp thu tia sáng rất nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được cỡ 6 tháng đến 4 năm ở những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Nó quả đúng là một điểm mạnh lí thú vì sẽ không phải lo sợ chuyện hết sạch pin, chả phải lo lắng việc thay pin rắc rối như những chiếc đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không chỉ vậy, loại đồng hồ Citizen đấy cũng có nhiều khả năng hiện đại đa dạng tùy mỗi 1 model ví dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời có tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ công năng làm hiển thị giờ thật chuẩn qua kết nối cùng với vệ tinh. Dù rằng bạn có đi chỗ nào thì món đồ này cũng hiển thị 1 kết quả thật chính xác với khu vực mà các bạn đang sinh sống. Song song đó, nhãn hàng cũng có khá nhiều nâng cấp về mẫu mã cho phong cách hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của nhiều người về một vật dụng vừa tiện dụng lại vừa thời trang. Nhãn hiệu Citizen cũng ứng dụng các thay đổi mới về chất liệu như dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của dòng đồng hồ Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira không trầy xước cực kỳ tốt, nếu các bạn có lỡ tay làm xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, trả lại sự tinh tế của 1 cái đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Nên, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là một sự chọn lựa tuyệt vời.

1 số việc mà nhiều người hay đối mặt những khi dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ phát hiện kim giây chuyển động nhanh chóng và rồi lại chẳng có gì bởi vì trong điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, những khi đặt ở trong tối một khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ nghỉ chạy để có thể tiết kiệm năm lượng. Nếu như chúng ta mang đồng hồ citizen nữ ra ngoài tia sáng thì kim sẽ quay nhanh đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay

Cây kim giây bị giật, đấy chính là dấu hiệu thông báo pin yếu & cần được nạp.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) ta chỉ việc để dưới tia nắng mặt trời 1 lúc là nó sẽ vận hành bình thường trở lại. Thì gian nạp đầy cỡ tám tiếng.

Read more Blogim Pro WP Theme and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét