AZ Review

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Làm thế nào để chụp được 1 tấm ảnh đẹp thời trang

Bận một bộ đồ "chất" thôi không đủ, hãy ghi lại nhiều khoảnh khắc phong cách với những bức ảnh đẹp thời trang. Tuy thế để chụp được 1 bức hình đẹp thì buộc các bạn cần phải biết làm thế nào để tạo dáng. Không nhất thiết phải chuyên môn giống như model, chỉ đơn giản nó thể hiện được x-tyle mà mình đang bận là được.Để chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang bắt buộc chúng ta cần phải biết làm thế nào để tạo dáng trước ống kính. Không cần chuyên môn giống model, chỉ đơn giản chúng thể hiện được phong cách mà các bạn đang bận là được. Vài lưu ý sau đây sẽ giúp cho các bạn có 1 tấm hình ấn tượng thật đẹp y hệt người mẫu.Mặc 1 bộ trang phục thời thượng thôi thì không đủ, hãy lưu lại 1 số khoảnh khắc phong cách cùng với 1 số bức hình. Chả nhất thiết phải chuyên môn như người mẫu, chỉ cần tấm ảnh đẹp thời trang đó có thể bộc lộ đầy đủ style mà bản thân đang mặc là được. Mặc dù vậy để chụp được 1 tấm ảnh đẹp thì buộc bạn phải biết làm thế nào để tạo dáng.

Đối với các bức ảnh đẹp thời trang, điều quan trọng nhất đấy là thể hiện được tính cách của set trang phục đang vận với nhiều thế đứng chuẩn và táo bạo. Nhiều bạn ưa thích cái đẹp và mong muốn làm 1 album cho bản thân hãy để ý một số điều quan trọng:

Để thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người, quy tắc thông thường mà bạn buộc phải nắm rõ chính là bí quyết tạo dáng. Với bức ảnh đẹp thời trang sở hữu hành động tạo dáng mới lạ ắt hẳn sẽ lôi cuốn hơn nếu so với nhiều bức ảnh cổ điển dáng đứng “ngay đờ”. Các bạn cần tập trung đến nhiều đường nét thẳng, đường nét ngang, đường nét xéo,… bên cạnh đó có thể mix phối với một vài tone màu sáng tối, độ sâu,…


Tư thế đầu và khuôn mặt cũng là 1 trong các yếu tố thiết yếu để có 1 bức ảnh đẹp thời trang đẹp mắt, chuyên nghiệp. Với nhiều người có khuôn mặt cân bằng hãy biết tận dụng thế mạnh của bản thân mình đấy là chụp chính diện để "phô bày" được hết bộ mặt. Còn nếu như chả ưng ý tư thế này, các bạn cũng có thể chọn lựa góc chụp ba phần tư để làm bật lên nhiều đường nét khuôn mặt hoặc là tư thế 90 độ với nét đẹp hoài cổ. Mặt khác, mắt được coi là linh hồn của bức hình. Nếu như không tập trung đến chúng đảm bảo các bạn sẽ chả bao giờ có được một bức ảnh đẹp thời trang. Không nên nhìn thẳng vô ống kính, hãy dắt sự chú ý của tất cả đến 1 item đang mặc ở trên người như đôi giày, một cái khăn quàng,… Ánh nhìn quyết định sự thành bại của album ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Trong trường hợp trông lên sẽ tạo sự hi vọng, ước muốn còn nếu mà hướng xuống dưới nó sẽ tạo sự lo nghĩ, gợi những kỷ niệm, hồi ức,… Nếu như hướng qua hai bên cạnh sẽ tạo nên sự quan tâm, có sức thu hút cực mạnh. Chính vì thế mà chả phải ai cũng có thể làm model cho ảnh đẹp thời trang đâu nha.

Cặp môi cũng giữ một vị trí khá là quan trọng lúc chụp ảnh đẹp thời trang. Nên tạo cảm giác thoải mái hết sức có thể. Để có được những bức ảnh tinh tế bắt buộc bạn phải biểu hiện thực tốt qua cặp môi. Không hở môi quá rộng cũng chớ nên khép quá. Một gợi ý nhỏ là lúc trước khi chụp hình các bạn thử nhớ tới một vài câu chuyện vui để tạo ra 1 nụ cười tự nhiên nhưng chả quá lố. Song song đó các bạn cũng có thể sử dụng một số item bổ trợ khác để diễn tả cảm xúc ví dụ như thuốc lá, thoa son, cắn tay,… để tạo ra nét hấp dẫn cho tấm ảnh đẹp thời trang.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét